(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, đến đầu tháng 5-2018 đã có 165 dự án trong nước và 17 dự án FDI đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn, tổng số vốn đăng ký đầu tư đạt 98.346 tỷ đồng và 12,837 tỷ USD.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu hút 182 dự án vào Khu Kinh tế Nghi Sơn

Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, đến đầu tháng 5-2018 đã có 165 dự án trong nước và 17 dự án FDI đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn, tổng số vốn đăng ký đầu tư đạt 98.346 tỷ đồng và 12,837 tỷ USD.

Cảng tổng hợp quốc tế Nghi Sơn. Lê Đồng

Đến thời điểm hiện tại, nhiều dự án lớn đã đi vào sản xuất, kinh doanh hiệu quả, như: Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, Công ty TNHH Giầy Anora Việt Nam, các nhà máy xi măng Nghi Sơn và Công Thanh, Cảng Dịch vụ Dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa... Đặc biệt, Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã cho ra sản phẩm thương mại, đến ngày 8 - 5 đã xuất xưởng 2 lô sản phẩm. Nhiều dự án khác như: Dự án Nhà máy Gang thép Nghi Sơn, các dự án cảng biển... vẫn đang bảo đảm tiến độ thi công. Một số dự án được khởi công hoặc chuẩn bị đi vào hoạt động ngay trong quý II - 2018 này, như: Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2, Nhà máy Sản xuất dầu ăn và các sản phẩm chiết suất các sản phẩm từ dầu ăn..., tiếp tục tạo động lực cho việc thu hút đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn.

Sự hoạt động của các dự án tại Khu Kinh tế Nghi Sơn đang góp phần giải quyết việc làm ổn định cho 45.000 lao động trong và ngoài tỉnh.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]