(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh (Ban), trong 5 tháng đầu năm, Ban đã phối hợp với các sở, ngành có liên quan của tỉnh, thẩm định và cấp 110 giấy phép lao động cho người nước ngoài vào làm việc tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thẩm định, cấp 110 giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Thanh Hóa

Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh (Ban), trong 5 tháng đầu năm, Ban đã phối hợp với các sở, ngành có liên quan của tỉnh, thẩm định và cấp 110 giấy phép lao động cho người nước ngoài vào làm việc tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thẩm định, cấp 110 giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Thanh Hóa

Thực hiện khai y tế và các quy định phòng dịch COVID-19 đối với lao động nước ngoài khi mới trở lại làm việc tại Cảng tổng hợp quốc tế Nghi Sơn.

Trong tổng số giấy phép nói trên, có 23 giấy phép được cấp mới, 87 giấy phép còn lại là cấp lại cho những người trước đó đang làm việc tại Thanh Hóa nhưng về nước đón tết hoặc thăm thân.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên việc cấp giấy phép lao động được triển khai chặt chẽ, đúng các quy định mới theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và của tỉnh. Khi trở lại Việt Nam, các lao động, chuyên gia này đã được khám y tế sàng lọc, cách ly cộng đồng theo quy định trước khi trở lại làm việc bình thường. Các lao động chủ yếu là chuyên gia, kỹ sư, lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn đang đầu tư, hoạt động tại Thanh Hóa.

Tin và ảnh: Lê Đồng


Tin Và Ảnh: Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]