(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Phòng Chăn nuôi, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, để tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng chất cấm sabutamol trong chăn nuôi, thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ trì thành lập các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành, chuyên ngành, thực hiện kiểm tra đột xuất các trang trại chăn nuôi, cơ sở giết mổ trên địa bàn tỉnh để lấy mẫu nước tiểu của lợn thử test sabutamol.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng chất cấm sabutamol trong chăn nuôi

Thông tin từ Phòng Chăn nuôi, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, để tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng chất cấm sabutamol trong chăn nuôi, thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ trì thành lập các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành, chuyên ngành, thực hiện kiểm tra đột xuất các trang trại chăn nuôi, cơ sở giết mổ trên địa bàn tỉnh để lấy mẫu nước tiểu của lợn thử test sabutamol.

Từ đầu năm đến nay, thông qua các đợt thanh, kiểm tra, đoàn kiểm tra liên ngành và chuyên ngành đã lấy 28 mẫu nước tiểu lợn tại các trang trại, cơ sở giết mổ thực hiện test thử nhanh chất cấm sabultamol. Kết quả cho thấy, không phát hiện mẫu nước tiểu nào có chứa chất cấm sabutamol.

Hiện, cùng với việc tiếp tục tăng cường công tác thanh, kiểm tra, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang phối hợp với các sở, ngành, đơn vị và địa phương có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại và quy định xử phạt đối với hành vi sử dụng chất cấm sabutamol trong chăn nuôi.


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]