(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30-3, tại khách sạn Sao Mai đã diễn ra lễ khai Khai trương nhà phân phối máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc tại Thanh Hóa. Đơn vị thực hiện phân phối chính thức sản phẩm này là Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo quốc tế ITC, có trụ sở tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Đây cũng là địa điểm sẽ thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm sau bán hàng của Biontech Hàn Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương nhà phân phối máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc

tại Thanh Hóa

Chiều 30-3, tại khách sạn Sao Mai đã diễn ra lễ khai Khai trương nhà phân phối máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc tại Thanh Hóa. Đơn vị thực hiện phân phối chính thức sản phẩm này là Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo quốc tế ITC, có trụ sở tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Đây cũng là địa điểm sẽ thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm sau bán hàng của Biontech Hàn Quốc.

Khai trương nhà phân phối máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc

Toàn cảnh lễ khai trương

Máy tạo nước Pi Biontech của tập đoàn Biontech Hàn Quốc được ra mắt sản phẩm lần đầu năm 1995. Với công nghệ hiện đại và không ngừng thay đổi về chất lượng và mẫu mã, sản phẩm này đang dẫn đầu về chất lượng và độ phổ biến trên thị trường máy tạo nước kiềm hiện nay tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và nhiều nước phát triển.

Khai trương nhà phân phối máy tạo nước Pi Biontech Hàn Quốc

Đại diện hãng Biontech Hàn Quốc trao chứng nhận nhà phân phối cho Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo quốc tế ITC

Máy tạo nước Pi Biontech được biết đến với công dụng cung cấp nguồn nước lọc sạch tạp chất, bổ sung các vi khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe như can-xi, magie…đồng thời chứa các chất chống ô xy hóa mạnh, cân bằng độ pH cho cơ thể. Máy tạo ra 8 loại nước với độ pH tùy chọn từ 3.5 đến 11, có công dụng từ uống trực tiếp, nấu nướng hàng ngày, uống thuốc cho đến rửa rau quả, sát khuẩn vết thương, làm đẹp… Giá bán sản phẩm dao động từ 45 triệu đến 100 triệu đồng.

Tùng Lâm


Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]