(Baothanhhoa.vn) - Vụ đông 2018-2019, huyện Yên Định phấn đấu gieo trồng 2.600 ha cây rau màu các loại. Để đạt được mục tiêu đề ra về diện tích cũng như năng suất và chất lượng cho sản phẩm rau màu, ngay từ đầu vụ, huyện Yên Định đã hỗ trợ 530 kg giống rau, hạt bí ngô các loại để bà con nông dân trên địa bàn tiến hành gieo trồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định hỗ trợ 530 kg hạt giống rau và bí ngô để sản xuất vụ đông

Vụ đông 2018-2019, huyện Yên Định phấn đấu gieo trồng 2.600 ha cây rau màu các loại. Để đạt được mục tiêu đề ra về diện tích cũng như năng suất và chất lượng cho sản phẩm rau màu, ngay từ đầu vụ, huyện Yên Định đã hỗ trợ 530 kg giống rau, hạt bí ngô các loại để bà con nông dân trên địa bàn tiến hành gieo trồng.

Diện tích trồng bí ngô bằng hạt giống được hỗ trợ tại xã Định Tân.

Đến nay, toàn bộ lượng giống trên đã được đưa vào sản xuất, các cây trồng đang sinh trưởng và phát triển tốt. Được biết, thông qua việc hỗ trợ hạt giống cho sản xuất vụ đông, huyện Yên Định không những kiểm soát, hạn chế được tình trạng tự phát mở rộng gieo trồng các loại cây rau màu mà còn chủ động đưa các loại giống rau có năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế cao vào sản xuất vụ đông, từ đó góp phần nâng cao giá trị trong sản xuất vụ đông 2018-2019.


Tin và ảnh: Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]