(Baothanhhoa.vn) - Để khơi thông dòng chảy, phá bỏ ách tắc trên các tuyến kênh tiêu, tạo điều kiện tiêu thoát lũ, thời gian qua, UBND huyện Triệu Sơn đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, chính quyền các xã, thị trấn huy động lực lượng, tích cực phối hợp với các đơn vị thủy nông trên địa bàn huyện nạo vét, khơi thông dòng chảy, phá bỏ ách tắc trên các tuyến kênh tiêu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn nạo vét 41.634m2 đất đá trên các tuyến kênh tiêu

Để khơi thông dòng chảy, phá bỏ ách tắc trên các tuyến kênh tiêu, tạo điều kiện tiêu thoát lũ, thời gian qua, UBND huyện Triệu Sơn đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, chính quyền các xã, thị trấn huy động lực lượng, tích cực phối hợp với các đơn vị thủy nông trên địa bàn huyện nạo vét, khơi thông dòng chảy, phá bỏ ách tắc trên các tuyến kênh tiêu.

Giải tỏa ách tắc tại tuyến kênh tiêu trạm bơm Dân Quyền, xã Dân Quyền.

Tính đến cuối tháng 7-2018, toàn huyện đã nạo vét được 41.634m2 đất đá trên các tuyến kênh tiêu, chủ yếu là các tuyến kênh nội đồng.

Hiện chính quyền địa phương đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị thủy nông, thường xuyên kiểm tra hệ thống kênh tiêu, nhằm phát hiện kịp thời những đoạn ách tắc để có biện pháp xử lý kịp thời.


Tin và ảnh: H.Th

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]