(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Triệu Sơn, cho biết: Từ năm 2016 đến hết tháng 10-2018, huyện đã đầu tư 25,2 tỷ đồng để thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn: 25,2 tỷ đồng thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp

Thông tin từ UBND huyện Triệu Sơn, cho biết: Từ năm 2016 đến hết tháng 10-2018, huyện đã đầu tư 25,2 tỷ đồng để thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp.

Trong đó, nguồn ngân sách tỉnh 18,6 tỷ đồng, ngân sách huyện 6,6 tỷ đồng để hỗ trợ 6 nội dung: Xây dựng, nhân rộng các mô hình áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tạo các sản phẩm an toàn, giá trị kinh tế cao; áp dụng cơ giới hóa vào sản xuất; liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm trồng trọt; phát triển chăn nuôi; sản xuất vụ đông; chuyển đổi đất lúa hiệu quả kinh tế thấp.

Ngoài nguồn vốn của tỉnh, huyện, thì các xã, thị trấn, các doanh nghiệp và nhân dân đã hỗ trợ, đầu tư hàng trăm tỷ đồng góp phần thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Bước đầu trên địa bàn huyện đã hình thành được những vùng chuyên hoa cây cảnh tại các xã Hợp Lý, Dân Lực; chuyên canh rau màu tại các xã Tiến Nông, Nông Trường, Thọ Tân, Minh Châu; vùng trồng cây dược liệu tại các xã Thái Hòa, Khuyến Nông; xây dựng vùng chuyên canh lúa chất lượng cao với diện tích 6.400 ha ở các xã Đồng Tiến, Khuyến Nông, Dân Lực...


Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]