(Baothanhhoa.vn) - Vụ thu mùa 2019, huyện Tĩnh Gia phấn đấu gieo trồng 6.370 ha cây trồng các loại. Trong đó, lúa 5.600 ha, ngô 400 ha, khoai lang 300 ha, lạc 200 ha, vừng 670 ha, rau màu các loại 500 ha và còn lại là các cây trồng khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia phấn đấu gieo trồng 6.370 ha cây trồng các loại trong vụ thu mùa

Huyện Tĩnh Gia phấn đấu gieo trồng 6.370 ha cây trồng các loại trong vụ thu mùa

Người dân xã Các Sơn (Tĩnh Gia) chăm sóc cây trồng.

Vụ thu mùa 2019, huyện Tĩnh Gia phấn đấu gieo trồng 6.370 ha cây trồng các loại. Trong đó, lúa 5.600 ha, ngô 400 ha, khoai lang 300 ha, lạc 200 ha, vừng 670 ha, rau màu các loại 500 ha và còn lại là các cây trồng khác.

Để sản xuất vụ thu mùa 2019 đạt kết quả cao, huyện đang chỉ đạo các xã, thị trấn xây dựng phương án sản xuất cụ thể gắn với định hướng tái cơ cấu trồng trọt, thực hiện tốt công tác chỉ đạo điều hành sản xuất, quản lý Nhà nước về vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm trên địa bàn. Chỉ đạo chính quyền các xã, thị trấn nâng cao vai trò chỉ đạo điều hành sản xuất, nhất là việc chỉ đạo, hướng dẫn bà con nông dân gieo cấy đúng cơ cấu giống, thời vụ, kỹ thuật gieo trồng, chăm sóc, điều hành tưới, tiêu và phòng trừ sâu bệnh. Trước mắt, huyện đang tập trung chỉ đạo thu hoạch diện tích lúa chiêm xuân đã chín và các cây trồng khác, thu hoạch đến đâu giải phóng đất đến đó để tạo điều kiện cho sản xuất vụ thu mùa đúng thời vụ.

Tiến Xuân


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]