(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thạch Thành tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản pháp luật liên quan đến đầu tư; các nội dung, giải pháp về cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh, của huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành: Hơn 5.350 tỷ đồng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội

Thời gian qua, huyện Thạch Thành tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản pháp luật liên quan đến đầu tư; các nội dung, giải pháp về cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh, của huyện.

Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút các doanh nghiệp, thành phần kinh tế, cá nhân đầu tư vào Khu công nghiệp Thạch Quảng, Cụm công nghiệp Vân Du để xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện tốt nhất bảo đảm thông thoáng, thuận lợi, khắc phục phiền hà và giảm chi phí cho các nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư vào địa bàn. Tăng cường gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi trong giải phóng mặt bằng, phục vụ đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng theo hướng bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình. Kết quả, tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội trên địa bàn huyện Thạch Thành từ năm 2016 đến hết tháng 7-2018 đạt khoảng 5.350 tỷ đồng.


Hùng Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]