(Baothanhhoa.vn) - Từ nguồn vốn thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia về giảm nghèo năm 2018, 8 hộ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo ở các thôn Hợp Thành và Làng Mài, xã Bình Lương (Như Xuân) đã được hỗ trợ 120,9 triệu đồng để phát triển trâu, bò sinh sản. Trong đó, nguồn hỗ trợ của Nhà nước là 86,4 triệu đồng, nguồn vốn đối ứng của nhân dân là 34,5 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ gần 121 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo phát triển chăn nuôi

Từ nguồn vốn thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia về giảm nghèo năm 2018, 8 hộ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo ở các thôn Hợp Thành và Làng Mài, xã Bình Lương (Như Xuân) đã được hỗ trợ 120,9 triệu đồng để phát triển trâu, bò sinh sản. Trong đó, nguồn hỗ trợ của Nhà nước là 86,4 triệu đồng, nguồn vốn đối ứng của nhân dân là 34,5 triệu đồng.

Từ nguồn hỗ trợ, người dân đã mua 8 con trâu, bò cái sinh sản trị giá 106 triệu đồng và làm mới 8 chuồng trại chăn nuôi. Ngoài đầu tư hỗ trợ giống vật nuôi, các hộ gia đình còn được hỗ trợ về kỹ thuật xây dựng chuồng gia súc kiên cố và hỗ trợ tập huấn kỹ thuật chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh cho gia súc.


Thanh Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]