(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-12, tại Nhà hát Ca múa - Kịch  Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng (KH) năm 2018. Tới dự có đồng chí Lê Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp cùng 266 KH sử dụng điện tiêu biểu, đại diện cho gần 800 ngàn KH của công ty.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điện lực Thanh Hóa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Ngày 21-12, tại Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng (KH) năm 2018. Tới dự có đồng chí Lê Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp cùng 266 KH sử dụng điện tiêu biểu, đại diện cho gần 800 ngàn KH của công ty.

Điện lực Thanh Hóa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Như, giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, nêu rõ: Năm 2018, thời tiết diễn biến khắc nghiệt, nhất là đợt mưa lũ lịch sử gây thiệt hại nặng nề cho người dân trong tỉnh; nhưng toàn thể CBCNV công ty đã đoàn kết, vượt lên khó khăn, cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Điện thương phẩm toàn tỉnh ước thực hiện 4,33 tỷ kwh, tăng 12% so với năm 2017, đạt 103% kế hoạch; hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm.

Kết quả trên là nhờ sự quan tâm của các cấp, đặc biệt là sự hợp tác có hiệu quả của KH. Do đó, trong tháng 12, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, công ty đã triển khai các chương trình, sự kiện tri ân KH, như: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 135 KH có sản lượng lớn, nhắn tin SMS, gửi mail, thư tri ân KH; đẩy mạnh quảng bá hoạt động của trung tâm chăm sóc KH tại tất cả các phòng giao dịch KH, trụ sở của công ty, của điện lực các huyện; các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, “Uống nước nhớ nguồn”… Đồng thời tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, để đến năm 2020 cùng với sự phát triển của xã hội, công ty dự kiến sẽ phục vụ khoảng 1 triệu KH với chất lượng tốt nhất.

Điện lực Thanh Hóa tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương thành tích của ngành điện lực Thanh Hóa đã đạt trong năm 2018. Đồng chí đề nghị điện lực Thanh Hóa tiếp tục đào tạo đội ngũ CBCNV có tính chuyên nghiệp cao; quan tâm đầu tư nâng cấp, bảo dưỡng hệ thống lưới điện phục vụ tốt nhất nhu cầu của KH trong năm 2019 và những năm tiếp theo, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà ngày một tốt hơn.

Minh Đạo


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Nguyen dinh thu - 19:50 08/09/19

 Trả lời

Tai sao khong co duong day nong dien luc thanh hoa

 Trương thị hằng - 21:36 13/07/19

 Trả lời

Tôi không hiểu tại sao khi mùa nắng nóng thế này ở các vùng nông thôn luôn bị cắt điện. Cứ mấy ngày lại cắt điện thì dân người ta sống thế nào được.nông thôn thì vẫn cần buôn bán, cần dùng nước, dùng quạt chứ không chỉ ở thành phố mới cần đến điện. Cắt điện ban ngày rồi thì đêm cho dân điện còn sinh hoạt ,nghỉ ngơi .ngày thì cắt từ 4h sáng đến 5h chiều. Tối thì cắt từ 8h30 thì dân biết phải sống thế nào được. Mà với thời tiết thế này qua một ngày không có điện thì ai có thể chịu được. Tôi đưa ra ý kiến chỉ mong sở điện lực tìm cách khắc phục cho người dân ở vùng nông thôn đỡ khổ với nỗi lo về điện

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]