(Baothanhhoa.vn) - Việc ký kết hợp tác giữa DVL Ventures và AMS Group không chỉ phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của hai công ty mà còn mở ra kỳ vọng tạo dựng hệ sinh thái bất động sản tối ưu, tạo dựng những sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển bền vững.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Việc ký kết hợp tác giữa DVL Ventures và AMS Group không chỉ phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của hai công ty mà còn mở ra kỳ vọng tạo dựng hệ sinh thái bất động sản tối ưu, tạo dựng những sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển bền vững.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Luật sư Nguyễn Hồng Chung, Chủ tịch HĐQT DVL Ventures và ông Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc AMS Group thực hiện ký kết hợp tác.

Ngày 8-1, tại Khách sạn Central, TP Thanh Hóa đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và công bố cổ đông chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư DVL Ventures (DVL Ventures) và Công ty CP Tập đoàn AMS (AMS Group). Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của hai đơn vị trong việc phát triển các dự án bất động sản và đẩy mạnh xúc tiến đầu tư tại Thanh Hoá và các tỉnh miền Trung.

Dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo huyện Hà Trung, lãnh đạo VCCI Thanh Hóa, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cùng lãnh đạo chủ chốt của hai đơn vị.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Luật sư Nguyễn Hồng Chung, Chủ tịch HĐQT DVL Ventures phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Được thành lập năm 2004, DVL VENTURES là hệ sinh thái gồm tập hợp các công ty thành viên, công ty liên kết cung ứng chuỗi dịch vụ tư vấn, đào tạo và đầu tư bao gồm: tư vấn quản lý; tư vấn đầu tư, mua sắm công, đấu thầu, đấu giá, quản lý dự án; tư vấn pháp luật; tư vấn xây dựng; tư vấn lựa chọn nhà đầu tư có sử dụng đất; lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức PPP; cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong các lĩnh vực quản đấu thầu, quản lý dự án, kỹ năng mềm ...; tổ chức sự kiện; tư vấn và xúc tiến đầu tư; đầu tư phát triển các dự án hạ tầng KCN; dự án đầu tư có sử dụng đất. Gần 20 năm hoạt động, DVL VENTURES đã trở thành đối tác uy tín, tin cậy của cơ quan Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp và cộng đồng. Với việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng góp phần đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển bền vững của tổ chức và mang lại giá trị cho cộng đồng.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Việc hợp tác giữa DVL Ventures và AMS Group sẽ mở ra hệ sinh thái bất động sản tối ưu, tạo dựng những sản phẩm có giá trị, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Trên cơ sở năng lực, khả năng, nhu cầu và sự tin tưởng DVL Ventures và AMS Group đã thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của hai bên, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của cả hai công ty trên con đường phát triển phía trước.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ông Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc AMS Group phát biểu tại lễ ký kết.

Thời gian qua, AMS Group đã triển khai ký kết hợp tác với nhiều đối tác chiến lược như: Công ty CP Đầu tư xây dựng Lê Minh 01; Công ty CP Điện nhẹ Viễn Thông (LTC) - thành viên của Tập đoànVNPT… Cùng với thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa được ký kết với DVL VENTURES, AMS Group đã tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh, giúp tối ưu hóa hoạt động, gia tăng giá trị các dự án đã và đang được triển khai, từ đó hiện thực hóa khát vọng của AMS Group nhằm chung tay tạo dựng một thị trường bất động sản công khai, minh bạch và phát triển.

AMS Group và DVL Ventures ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tiến sĩ Trần Duy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng DVL Ventures và AMS Group hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cũng trong ngày 8-1, 2000 bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 và 25.000 khẩu trang y tế đã được trao tặng cho huyện Hà Trung. Đây là món quà do Tiến sĩ Trần Duy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng DVL Ventures và AMS Group trao tặng cho huyện. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhu cầu trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng, chống dịch là rất lớn. Việc trao tặng số trang thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch của Tiến sĩ Trần Duy Đông, DVL Ventures và AMS Group là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các đơn vị, giúp huyện Hà Trung có thêm nguồn lực để làm tốt hơn công tác phòng chống dịch và bảo vệ sức khỏe, tính mạng của Nhân dân.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]