(Baothanhhoa.vn) - Để văn hóa doanh nghiệp trở thành nguồn sức mạnh nội lực trong kinh doanh, những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa theo một chuẩn mực thống nhất chung trong toàn hệ thống nhằm tạo nên bản sắc văn hóa Agribank: Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả và đặc trưng văn hóa Agribank: Gắn kết, thân thiện, nghĩa tình, địa phương, tam nông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp

Agribank Thanh Hóa xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa thăm hỏi, tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công Thanh Hóa.

Để văn hóa doanh nghiệp trở thành nguồn sức mạnh nội lực trong kinh doanh, những năm qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã xây dựng đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường văn hóa theo một chuẩn mực thống nhất chung trong toàn hệ thống nhằm tạo nên bản sắc văn hóa Agribank: Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả và đặc trưng văn hóa Agribank: Gắn kết, thân thiện, nghĩa tình, địa phương, tam nông.

Đây cũng chính là chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên nào của Agribank Thanh Hóa đều lấy đó làm phương châm làm việc để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Agribank Thanh Hóa thường xuyên tổ chức tập huấn, cử cán bộ đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thái độ giao tiếp, phục vụ luôn gần gũi với khách hàng; trân trọng lắng nghe ý kiến của khách hàng; đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện để khách hàng giao dịch thuận tiện, không phải đi lại nhiều... Giải ngân nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng, bảo đảm mục đích sử dụng nguồn vốn vay cho sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó, Agribank Thanh Hóa không ngừng phát triển, giữ vững vai trò chủ đạo, chủ lực của một ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu trên địa bàn. Đến hết tháng 1-2020, tổng dư nợ của Agribank Thanh Hóa đạt hơn 19.000 tỷ đồng. Nguồn vốn được tập trung chủ yếu phục vụ các chương trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển sản xuất, kinh doanh và xây dựng nông thôn mới. Thời gian qua, Agribank Thanh Hóa luôn thực hiện có hiệu quả chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Đồng thời, giữ vai trò chủ đạo cung cấp vốn nhanh, kịp thời cho nông nghiệp, nông thôn, nhờ đó, nhiều nông dân ở các địa phương trên địa bàn tỉnh đã được tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi để phát triển sản xuất, có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống từ chính mô hình sản xuất của gia đình.

Anh Nguyễn Văn Thắng, xã Thiệu Quang (Thiệu Hóa), một trong những khách hàng lâu năm của Agribank Thiệu Hóa, cho biết: Hiện nay, trên địa bàn, có rất nhiều ngân hàng đến mời chào, tiếp thị vay vốn, với nhiều gói vay, lãi suất, quà tặng hấp dẫn, nhưng tôi vẫn tin tưởng và gắn bó với Agribank, bởi đây là một địa chỉ uy tín, tin cậy, lãi suất ổn định... Đến ngân hàng vay vốn, chúng tôi luôn cảm thấy sự gần gũi, thân tình; thủ tục vay vốn nhanh chóng, thuận tiện. Trong sản xuất, kinh doanh thường xuyên được cán bộ tín dụng của ngân hàng tư vấn, đưa ra các hướng phát triển phù hợp, hiệu quả.

Tìm hiểu cách làm, cách xây dựng văn hóa của Agribank Thanh Hóa chúng tôi còn được biết, cùng với việc nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, ngân hàng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Hàng năm, Agribank Thanh Hóa dành hơn 10 tỷ đồng; trong đó, có một phần không nhỏ trích từ tiền lương, thu nhập của cán bộ, nhân viên và người lao động để chung sức thực hiện công tác an sinh xã hội của tỉnh. Theo đó, từ năm 2011 đến nay, đơn vị đã tài trợ xây dựng 26 công trình trạm y tế, trường học tại các địa phương và hàng trăm căn nhà nghĩa tình cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách với tổng giá trị gần 100 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tích cực hưởng ứng các đợt quyên góp ủng hộ đồng bào vùng thiên tai bão lũ, khuyến học, với số tiền gần 1 tỷ đồng/năm.

Hiện nay, Agribank Thanh Hóa đang triển khai nhiều chương trình, hoạt động gắn với thông điệp “Vì tương lai xanh”, như: Tặng cây giống, tham gia trồng rừng tại một số huyện miền núi, tổ chức thu gom rác thải, túi ni-lông, tặng khách hàng các quà tặng thân thiện với môi trường... và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và người dân trên địa bàn.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]