(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống Co.opmart trong cả nước, trong đó có Co.opmart Thanh Hóa đang hỗ trợ giá cước vận chuyển, bán bằng giá tại ruộng để giúp nông dân tiêu thụ các loại nông sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa chung tay “giải cứu” nông sản cho nông dân

Hệ thống Co.opmart trong cả nước, trong đó có Co.opmart Thanh Hóa đang hỗ trợ giá cước vận chuyển, bán bằng giá tại ruộng để giúp nông dân tiêu thụ các loại nông sản.

Quầy nông sản được bày bán trước cửa Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa.

Từ sáng 21 – 3, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã bày bán các loại nông sản: củ cải trắng, su hào, cà rốt, bắp cải trắng… được nhập về từ vùng rau Mê Linh (Hà Nội) và các vùng chuyên canh rau của tỉnh Hải Dương. 2 kệ hàng nông sản được đặt tại nơi có nhiều người qua lại, như: trước sân siêu thị và ngay cửa vào quầy thực phẩm phía trong.

Đây là chương trình chung tay “giải cứu” nông sản bị ùn ứ, không tiêu thụ được ở các vùng quê nói trên của toàn bộ hệ thống Co.opmart trên cả nước. Riêng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa còn bán thêm các sản phẩm nông sản của Thanh Hóa, như cà chua, dưa chuột, cam vàng.

Mỗi ngày có khoảng 1 tấn nông sản các loại được tiêu thị tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa.

Giá bán hiện tại của các loại nông sản được tính bằng giá gốc tại ruộng nhằm hỗ trợ nông dân tiêu thụ. Hiện, siêu thị Co.opmart Thanh Hóa bán củ cải với giá 2.900 đồng/kg, cà rốt 8.000 đồng/kg, su hào 4.000 đồng/kg, cà chua 10.500 đồng/kg…

Ông Lê Văn Liêm, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa (đứng đầu tiên bên trái) Điểm neogiới thiệu với khách hàng về chương trình giải cứu nông sản.

Ông Lê Văn Liêm, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho biết: Hệ thống siêu thị đã hỗ trợ nông dân các địa phương giá cước vận chuyển từ ruộng đến nơi bán, đồng thời cam kết trợ giá để giúp nông dân.

Đông đảo khách hàng mua nông sản ủng hộ chương trình vào sáng 24 – 3.

Trong những ngày qua, mỗi ngày, siêu thị bán ra khoảng 1 tấn nông sản nói trên. Cùng với thông báo chương trình giải cứu nông sản trên hệ thống loa của siêu thị, tại các kệ hàng này, luôn có các nhân viên chào hàng, giới thiệu để khách hàng ủng hộ. Đợt “giải cứu” nông sản đầu tiên này dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày, căn cứ tình hình thực tế, siêu thị sẽ có kế hoạch triển khai đợt tiếp theo.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]