(Baothanhhoa.vn) - Đồng hồ quartz nữ có rất nhiều ưu điểm như đa dạng mẫu mã, gọn nhẹ, dễ sử dụng nên được đông đảo chị em săn đón. Vậy hiện nay đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu trên thị thường? Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Đồng hồ quartz nữ có rất nhiều ưu điểm như đa dạng mẫu mã, gọn nhẹ, dễ sử dụng nên được đông đảo chị em săn đón. Vậy hiện nay đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu trên thị thường? Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu và hãng nào tốt

Giá đồng hồ quartz nữ hiện nay trên thị trường rất đa dạng, mức giá sẽ trải dài nhiều phân khúc, từ bình dân cho đến cận cao cấp và cao cấp. Câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào giá trị thương hiệu của từng hãng.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Theo đó, đồng hồ quartz nữ chính hãng có giá thấp nhất khoảng 600.000 đồng và cao nhất có thể lên đến hơn 40 triệu đồng.

Tùy theo mỗi thương hiệu khác nhau mà giá đồng hồ quartz nữ sẽ khác nhau. Với các thương hiệu Nhật Bản, giá đồng hồ quartz nữ sẽ rơi vào khoảng từ 2 triệu đồng trở lên. Đối với các thương hiệu Thuỵ Sỹ, đồng hồ quartz nữ có giá từ 5 triệu đến hàng chục triệu đồng tuỳ thuộc vào chất liệu và dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

5 hãng đồng hồ quartz nữ giá tốt, chất lượng cao

Vì có rất nhiều mức giá nên nếu chị em không tìm hiểu kỹ thì sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là sai lầm khi mua đồng hồ quartz nữ. Để mua được đồng hồ quartz nữ giá tốt, chất lượng cao, người dùng nên lựa chọn một trong 5 thương hiệu dưới đây.

1. Casio

Casio được mệnh danh là ông hoàng của ngành công nghiệp đồng hồ nữ giá rẻ hiện nay. Khi nàng cần một chiếc đồng hồ chính hãng có thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ và mức giá hạt dẻ thì Casio là cái tên được xướng danh đầu tiên.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu? Đối với Casio thì câu trả lời là chỉ từ vài trăm nghìn.

Casio đã quá nổi tiếng với giới trẻ. Trên thị trường hiện nay, cũng chỉ có Casio mới có thể đáp ứng mức giá dưới 1 triệu cho một chiếc đồng hồ quartz nữ chính hãng, đối với những nơi rao bán đồng hồ quartz nữ dưới 1 triệu thì người dùng nên xem xét kỹ vì rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng.

2. Seiko

Seiko là hãng đứng đầu ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản hiện nay. Đặc biệt, Seiko cũng chính là cái tên phát minh ra công nghệ thạch anh làm điêu đứng nền công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sỹ, mở ra kỷ nguyên của những chiếc đồng hồ quartz được chị em yêu thích cho đến ngày nay.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Phiên bản đồng hồ quartz nữ dây da của Seiko vô cùng tinh tế và sang trọng.

Vì giá trị thương hiệu lớn hơn nên đương nhiên giá đồng hồ quartz nữ của Seiko sẽ cao hơn Casio, cụ thể sẽ rơi vào khoảng từ 3 - 10 triệu đồng, nàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

3. Tissot

Đối với chị em phụ nữ muốn sở hữu đồng hồ Thuỵ Sỹ mà hầu bao lại không quá cao thì Tissot chính là sự lựa chọn chính xác. Thuộc sở hữu của Swatch Group - tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh hiện nay, đồng hồ Tissot vận hành bằng bộ máy ETA danh tiếng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made mà giá thành chỉ từ 5 triệu đồng.

4. Saga

Một thương hiệu “đáng đồng tiền bát gạo” khác mà phái đẹp không nên bỏ qua đó là Saga. Xuất thân từ Mỹ, Saga là cái tên nổi tiếng nhất trong làng đồng hồ nữ đính đá Swarovski chính hãng.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Saga hợp tác với Swarovski để cho ra đời những mẫu đồng hồ quartz nữ dây kim loại đính đá, thiết kế độc đáo như chiếc lắc tay.

Bất kỳ cô nàng nào cũng không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp lấp lánh, đa sắc màu quyến rũ của những viên đá Swarovski cỡ lớn trên đồng hồ Saga. Tất cả đồng hồ Saga đều sử dụng bộ máy quartz của Ronda, đạt tiêu chuẩn Swiss Movt, giá bán từ 6 triệu trở lên. Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều lại đại lý độc quyền của Saga tại thị trường Việt Nam.

5. Doxa

Đối với chị em có tài chính cao hơn một chút, Doxa chính là điểm đến xứng tầm. Thành lập từ năm 1889, Doxa là thương hiệu danh giá hàng đầu Thuỵ Sỹ, được cả thế giới công nhận về mức độ hoàn thiện tuyệt hảo trên từng sản phẩm của mình.

Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Đồng hồ quartz nữ giá bao nhiêu? Đối với Doxa thì câu trả lời đó là hơn 15 triệu đồng

Dù mức giá khá cao nhưng đó là khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng. Sở hữu một chiếc đồng hồ quartz nữ của Doxa chính là cách để phái đẹp nói lên giá trị và khẳng định đẳng cấp không hề thua kém phái mạnh của mình.

Mua đồng hồ quartz nữ chính hãng ở đâu uy tín?

Hiện nay, các hãng đồng hồ quartz nữ nổi tiếng đều đang được phân phối tại hệ thống Đồng hồ Hải Triều - đại lý đồng hồ đeo tay chính hãng với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Với uy tín lâu đời cùng với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như thay pin miễn phí trọn đời, miễn phí giao hàng toàn quốc, 1 đổi 1 trong 7 ngày... Đồng Hồ Hải Triều chính là điểm đến an tâm dành cho phái đẹp mua sắm đồng hồ quartz nữ.

Nơi mua sắm đồng hồ quartz nữ chính hãng:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]