Sau những sản phẩm thử nghiệm theo phong cách cổ điển giao thoa và mới nhất là đĩa than “ hát nhạc Phạm Duy – “Đường em đi” – giọng hát Phạm Thu Hà vừa cho ra mắt sản phẩm riêng thứ năm gồm 10 ca khúc “Giai điệu tự hào.”

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phạm Thu Hà ra mắt 10 ca khúc ‘Giai điệu tự hào’ trong dịp 30/4

Sau những sản phẩm thử nghiệm theo phong cách cổ điển giao thoa và mới nhất là đĩa than “ hát nhạc Phạm Duy – “Đường em đi” – giọng hát Phạm Thu Hà vừa cho ra mắt sản phẩm riêng thứ năm gồm 10 ca khúc “Giai điệu tự hào.”

Mang chủ đề ngợi ca quê hương, đất nước; thể hiện niềm tự hào dân tộc, sự biết ơn sâu sắc đến thế hệ cha anh - những người đã hy sinh vì nền hòa bình và độc lập dân tộc, sản phẩm thu âm “Phạm Thu Hà – Giai điệu tự hào” có ý nghĩa đặc biệt với công chúng yêu nhạc trong dịp 30/4 năm nay. Do nhạc sỹ Thanh Phương, Lưu Hà An, Huyền Trung hòa âm phối khí, 10 ca khúc trong “Phạm Thu Hà – Giai điệu tự hào” được khoác chiếc áo mới gần gũi với hơi thở đương đại, đồng thời vẫn giữ tinh thần của các bài hát qua giọng hát đầy cảm xúc, lạc quan, vui tươi của Phạm Thu Hà. Từng bước khẳng định về giọng hát và đường hướng qua các sản phẩm âm nhạc, “Phạm Thu Hà – Giai điệu tự hào” một lần nữa minh chứng sự biến báo trong âm sắc Phạm Thu Hà với nhiều phong cách âm nhạc. Nếu những ca khúc trữ tình với chủ đề tình yêu giúp Phạm Thu Hà phát huy khả năng biểu đạt sắc thái tình cảm qua giọng hát chắc khỏe, thì các ca khúc nhạc đỏ được cô thể hiện với tinh thần tươi vui, hào hứng. Đó là sự reo mừng náo nức trong niềm vui chiến thắng trong “Cánh chim báo tin vui,” là sự hồn nhiên trong trẻo của trái tim trẻ tràn đầy tình yêu, khát khao dâng hiến của “Tự nguyện,” là tinh thần lạc quan cách mạng của cô gái Pa Cô trong “Tiếng đàn Ta Lư”...

Phạm Thu Hà ngày càng khẳng định về sự chắc chắn trong giọng hát đường hướng âm nhạc qua các sản phẩm được đầu tư công phu. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Phạm Thu Hà chia sẻ, khi thực hiện album, cô nhớ nhất phần thể hiện bài “Chào anh giải phóng quân - chào mùa xuân đại thắng.” Trong chương trình"Giai điệu tự hào" Phạm Thu Hà tự tạo thêm đoạn giả thanh tiếng chim sơn ca mừng độc lập cho bài hát. Bài hát của nhạc sỹ Hoàng Vân cũng giúp nữ ca sĩ đạt được số điểm kỷ lục của chương trình là 96,91% điểm bình chọn. Đặc biệt, trong bài “Tiếng đàn Ta Lư,” Phạm Thu Hà hóa thân trong hình ảnh cô gái Pa Cô sống ở thời bình, hát về lịch sử hào hùng của buôn làng, dân tộc gây ấn tượng mạnh mẽ qua bản phối hoàn toàn mới pha trộn nhạc điện tử. Sau album “Giai điệu tự hào,” Phạm Thu Hà cho biết cô sẽ ra mắt một số sản phẩm mới trong năm nay./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]