(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại xã Hoằng Lộc (Hoằng Hóa), Câu lạc bộ Thi Thanh đã tổ chức tọa đàm, giao lưu thơ với sự có mặt đông đảo của hội viên câu lạc bộ và công chúng yêu thơ của huyện Hoằng Hóa nói riêng và cả tỉnh nói chung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Câu lạc bộ Thi Thanh tọa đàm, giao lưu thơ

Vừa qua, tại xã Hoằng Lộc (Hoằng Hóa), Câu lạc bộ Thi Thanh đã tổ chức tọa đàm, giao lưu thơ với sự có mặt đông đảo của hội viên câu lạc bộ và công chúng yêu thơ của huyện Hoằng Hóa nói riêng và cả tỉnh nói chung.

Tại buổi tọa đàm, các văn nghệ sĩ đã có dịp giao lưu, học hỏi, cùng nhau đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm sáng tác. Trong không khí tươi vui, ấm áp, các văn nghệ sĩ đã đọc thơ, ngâm thơ, bình luận văn chương..., qua đó tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, khích lệ niềm đam mê sáng tác của các văn nghệ sĩ để có những tác phẩm ngày càng hay và hấp dẫn.

Câu lạc bộ Thi Thanh hiện có hơn 20 hội viên với nhiều tác phẩm tiêu biểu như: “Hoa cỏ lau” của Trương Vạn Thành, “Vườn tháng giêng” của Phạm Thị Kim Khánh, “Một mình” của Vũ Duy Hòa, “Nối dòng lục bát” của Phạm Công Phổ... luôn thấm đượm tình yêu quê hương, đất nước, con người cũng như hơi thở cuộc sống, góp phần làm đa dạng, phong phú kho tàng thơ ca dân tộc. Cũng nhân dịp này, các văn nghệ sĩ đã đi thăm một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn xã, như: Nhà thờ họ Bùi, nhà thờ Nguyễn Quỳnh, Bảng Môn đình.


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]