(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-6, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Quảng Xương phối hợp với Công ty xi măng Long Sơn đã khánh thành “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Đới Tuấn Anh, học sinh lớp 2D trường tiểu học Quảng Hải.

Khánh thành “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 10-6, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Quảng Xương phối hợp với Công ty xi măng Long Sơn đã khánh thành “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Đới Tuấn Anh, học sinh lớp 2D trường tiểu học Quảng Hải.

Khánh thành “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Huyện đoàn Quảng Xương và Công ty Xi măng Long Sơn khánh thành nhà cho gia đình em Đới Tuấn Anh.

Em Đới Tuấn Anh là học sinh lớp 2D, trường Tiểu học Quảng Hải, hiện đang sinh sống tại thôn Đai, xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương.

Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là hộ nghèo nhiều năm. Gia đình chỉ có 3 mẹ con sống với nhau, người thân cũng khó khăn. Chị Đới Thị Liên làm mẹ đơn thân, là lao động chính nhưng thường xuyên đau ốm, không có sức lao động, con trai thứ 2 còn nhỏ. Ngôi nhà đang ở của gia đình đã xuống cấp trầm trọng.

Hội đồng Đội huyện Quảng Xương đã vận động sự hỗ trợ của Công ty Xi măng Long Sơn để xây dựng “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ”. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng kinh phí 140 triệu đồng, trong đó Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là do chính quyền địa phương và anh em hỗ trợ.

Khánh thành “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Huyện đoàn Quảng Xương đã tặng 1 triệu đồng cùng sách vở, đèn học, Trường tiểu học Quảng Hải tặng 1 bộ bàn ghế cho gia đình; Xã Quảng Hải cũng tặng phần quà cho gia đình em Đới Tuấn Anh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]