(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/7, MTTQ huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Công ty CP xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế NATRUMAX trao 50 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình có công, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn.

Huyện Vĩnh Lộc trao quà cho người có công

Sáng 24/7, MTTQ huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Công ty CP xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế NATRUMAX trao 50 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình có công, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn.

Huyện Vĩnh Lộc trao quà cho người có công

Đại diện Công ty CP xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế NATRUMAX, lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc trao quà cho thương bệnh binh, người có công.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, công nhân viên Công ty CP xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế NATRUMAX, chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền huyện Vĩnh Lộc làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Qua đó động viên các thương bệnh binh, gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Thu (CTV)


Trịnh Thu (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]