(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công văn số 2118 ngày 21/6/2022 của Sở Lao động - TBXH tỉnh Thanh Hoá về việc hỗ trợ tổ chức lớp bơi cho trẻ em, sáng 9-8-2022, tại trường Mầm non Nobel, huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc lớp học bơi cho trẻ em năm 2022.

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức lớp học bơi cho trẻ em năm 2022

Thực hiện công văn số 2118 ngày 21/6/2022 của Sở Lao động - TBXH tỉnh Thanh Hoá về việc hỗ trợ tổ chức lớp bơi cho trẻ em, sáng 9-8-2022, tại trường Mầm non Nobel, huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc lớp học bơi cho trẻ em năm 2022.

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức lớp học bơi cho trẻ em năm 2022

Tham gia lớp học, trong thời gian 15 buổi, 39 học viên được trang bị những kiến thức, kỹ thuật bơi lội, ý nghĩa tác dụng của bơi lội cự ly và xử lý kịp thời các tình huống khi gặp đuối nước. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước cho thiếu nhi trong huyện; tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi, giúp các em nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng thực hành xã hội tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm do đuối nước gây ra.

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức lớp học bơi cho trẻ em năm 2022

Trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã xảy ra 1 số vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở trẻ em. Vì vậy việc đẩy mạnh phong trào bơi lội, rèn luyện sức khoẻ, trang bị cho các em những kỹ năng để tự bảo vệ mình, hạn chế tối đa tai nạn về đuối nước cho thiếu niên, nhi đồng là vô cùng cần thiết. Đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình và xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục các em thiếu niên nhi đồng trong đó phòng tránh các tai nạn đuối nước là yêu cầu cấp thiết hiện nay.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]