(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2024) và Tháng hành động Quốc gia về người cao tuổi Việt Nam, với mục tiêu tăng cường các hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe, trang bị cho người cao tuổi kiến thức, kỹ năng về phòng tránh các bệnh lý thường gặp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình Hội thảo “Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi”.

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2024) và Tháng hành động Quốc gia về người cao tuổi Việt Nam, với mục tiêu tăng cường các hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe, trang bị cho người cao tuổi kiến thức, kỹ năng về phòng tránh các bệnh lý thường gặp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phối hợp các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình Hội thảo “Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi”.

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Quang cảnh Hội thảo.

Tham dự chương trình, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và các khách mời là người cao tuổi đang sinh sống tại các khu vực lân cận bệnh viện đã được lắng nghe 2 bài trình bày của các bác sĩ khoa Lão khoa, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa về “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” và “Các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi: Quản lý và điều trị”.

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Tại hội thảo, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân người cao tuổi đã được các bác sĩ và chuyên gia của bệnh viện giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ dinh dưỡng, cách phòng tránh và điều trị những bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: tăng huyết áp, tim mạch, xương khớp, đái tháo đường...

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Bác P.T.C (cán bộ hưu trí, cư trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) có mặt từ rất sớm, vui vẻ nói: "Hôm nay tôi rất phấn khởi, lần đầu tiên được tham gia chương trình dành riêng cho người cao tuổi mà đông người dự thế này. Được các bác sĩ tư vấn, tôi có thêm kiến thức về dinh dưỡng, về luyện tập thể dục thể thao, về những vấn đề cần quan tâm tới sức khỏe người cao tuổi, tự thấy mình tràn đầy năng lượng sống tích cực. Xin cảm ơn ban tổ chức, hy vọng bệnh viện sẽ có nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa để người cao tuổi chúng tôi tham gia".

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”

Đại diện Ban tổ chức và các nhà tài trợ trao tặng các phần quà cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tham dự chương trình.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, ngoài việc lắng nghe những kiến thức bổ ích, người cao tuổi tham dự chương trình còn nhận những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực nhằm mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi về cả thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người cao tuổi “Sống vui - sống khỏe - sống có ích” bên người thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]