(Baothanhhoa.vn) - Sau chiến thắng “3 sao” trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà, HLV trưởng của Đông Á Thanh Hóa đã chia sẻ như vậy về lý do ông luôn tràn đầy năng lượng ở mỗi trận đấu.

HLV Petrovic: “Tôi như đang chiến đấu trên sân cùng các cầu thủ của mình”

Sau chiến thắng “3 sao” trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà, HLV trưởng của Đông Á Thanh Hóa đã chia sẻ như vậy về lý do ông luôn tràn đầy năng lượng ở mỗi trận đấu.

HLV Petrovic: “Tôi như đang chiến đấu trên sân cùng các cầu thủ của mình”

HLV Petrovic luôn tràn đầy năng lượng trên đường piste.

Đông Á Thanh Hóa bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng với khởi đầu mùa giải không mấy thuận lợi khi mới giành được 1 điểm sau hai trận đã đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic đã cho thấy sự “lột xác” khi giải quyết trận đấu bằng 3 bàn dẫn trước chỉ trong 25 phút đầu tiên.

“Đội bóng đang từng bước quay trở lại. Trước khi mùa giải khởi tranh, có rất nhiều cầu thủ mắc COVID - 19 gây ảnh hưởng tới thể lực. Đông Á Thanh Hóa đã thất bại ở trận đấu đầu tiên, tuy nhiên đã dần ổn định trở lại khi giành được 1 điểm trước Hải Phòng đang có phong độ rất tốt rồi sau đó có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà.” HLV kỳ cựu của Đông Á Thanh Hóa chia sẻ.

HLV Petrovic: “Tôi như đang chiến đấu trên sân cùng các cầu thủ của mình”

HLV Petrovic dành lời ngợi khen cho các học trò sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

Đây không chỉ là trận đấu đầu tiên đội bóng xứ Thanh bảo toàn được mành lưới mà còn là trận đấu đầu tiên tân binh Paulo Henrique có bàn thắng. HLV Petrovic đánh giá rất cao màn thể hiện của bộ đôi tân binh người Brazil. Ông cho rằng trung vệ Victor Kamhuka thi đấu rất “máu chiến” và quyết đoán trong các tình huống xử lý trên sân.

“Paulo Henrique đã có bàn thắng đầu tiên trên chấm 11m và đã thi đấu hết sức năng nổ, di chuyển liên tục và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự bên phía SHB Đà Nẵng”, thuyền trưởng của Đông Á Thanh Hóa nói về tân binh của đội.

Ngoài ra, một trong những lý do Đông Á Thanh Hóa giữ được sạch lưới để hoàn tất chiến thắng “3 sao” trước đội bóng Sông Hàn là màn trình diễn xuất sắc của cặp trung vệ Victor – Minh Tùng và bộ đôi tiền vệ phòng ngự Đinh Tiến Thành – Doãn Ngọc Tân. “Từ mùa giải năm ngoái đến hiện tại, trận đấu hôm nay là trận đấu xuất sắc nhất với riêng Minh Tùng”, ông Petrovic nhận định.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng thừa nhận đội bóng của ông đã nhập cuộc thiếu tập trung và để cho Đông Á Thanh Hóa với lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. “Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện được sức mạnh của họ ở trận đấu này”, vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng nhận định.

HLV Petrovic: “Tôi như đang chiến đấu trên sân cùng các cầu thủ của mình”

HLV Phan Thanh Hùng: “Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện được sức mạnh của mình”.

Như vậy, đội bóng của ông Phan Thanh Hùng vẫn chưa thể có được chiến thắng nào sau 4 vòng đấu. “Chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa quãng nghỉ sắp tới để cải thiện lối chơi và tất cả mọi thứ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn còn lại”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Còn với Đông Á Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 1 gặp Hà Nội FC vào lúc 19 giờ 15 ngày 16 - 3 tới trên sân Hàng Đẫy trước khi bước vào thời gian tạm nghỉ của V – League Night Wolf 2022.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]