(Baothanhhoa.vn) - Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra cho các tỉnh phía Bắc, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic đã có những hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ Nhân dân vùng lũ.

Hệ thống y tế Medic chung tay hỗ trợ Nhân dân vùng lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra cho các tỉnh phía Bắc, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic đã có những hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ Nhân dân vùng lũ.

Hệ thống y tế Medic chung tay hỗ trợ Nhân dân vùng lũ

Chiều 13/9 đoàn thiện nguyện gồm các y, bác sĩ cùng thuốc men và các nhu yếu phẩm thiết yếu đã xuất phát đến tỉnh Lào Cai.

Hệ thống y tế Medic chung tay hỗ trợ Nhân dân vùng lũ

Tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Những ngày qua, các tỉnh, thành phố phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề bởi bão lũ. Thời điểm này, mọi sự đồng lòng, chung sức các các tổ chức, cá nhân sẽ là động lực to lớn, tiếp sức cho người dân chống chọi với mưa lũ, dân vượt qua khó khăn. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic đã tổ chức quyên góp, chung tay hướng về đồng bào vùng bị thiên tai.

Hệ thống y tế Medic chung tay hỗ trợ Nhân dân vùng lũ

Các y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic chung tay gói 1.000 bánh chưng hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Theo đó, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên Hệ thống y tế Medic đã tổ chức gói 1.000 bánh chưng; thuốc chữa bệnh thiết yếu cho người dân trị giá 100 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu khác dành tặng bà con vùng lũ Lào Cai.

Ngay trong ngày 13/9/2024 đoàn thiện nguyện gồm các y, bác sĩ của Hệ thống y tế Medic cùng thuốc men và các nhu yếu phẩm thiết yếu đã xuất phát đến tỉnh Lào Cai để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và trao những phần quà ý nghĩa đến người dân vùng lũ.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]