(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-12, tại Trường Tiểu học Ba Đình (TP Thanh Hóa), Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Nhi đồng phát động Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8

Sáng 21-12, tại Trường Tiểu học Ba Đình (TP Thanh Hóa), Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Báo Nhi đồng phát động Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8.

Phát động Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8

Trên thế giới, cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản từ năm 2004, thu hút sự quan tâm và tham gia của các em học sinh tại 82 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số khoảng 5,3 triệu bức tranh đã gửi tới chương trình. Tại Việt Nam, sau 7 năm tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh với gần 3,2 triệu bức tranh dự thi. Đặc biệt, tại cuộc thi quốc tế tổ chức tại Nhật Bản, các thí sinh Việt Nam đã từng đạt 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 4 giải Khuyến khích.

Cuộc thi năm nay dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15 tuổi) tại 2 vòng thi là cấp Quốc gia (hạn nộp tranh đến hết ngày 25-1-2019) và cấp Quốc tế chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp Quốc gia tham gia (tháng 8-2019 tại Nhật Bản). Bài dự thi được vẽ trên khổ giấy 297mm x 420mm (tương đương khổ A3); không giới hạn về màu sắc và chất liệu của giấy vẽ; không giới hạn về nguyên vật liệu; có thể sử dụng phương pháp cắt dán tranh…

Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các em học sinh thông qun những bức tranh về chiếc ô tô mơ ước, đồng thời tạo cơ hội cho các em có thể tham gia giao lưu với bạn bè quốc tế.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]