(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-6, hơn 35.000 học sinh trong tỉnh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã đến 68 điểm thi đặt tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh làm thủ tục dự thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày 25-6, trên 35.000 học sinh trong toàn tỉnh bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Chiều 24-6, hơn 35.000 học sinh trong tỉnh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 đã đến 68 điểm thi đặt tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh làm thủ tục dự thi.

Thi sinh làm thủ tục dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Trong buổi làm thủ tục dự thi, nhiều điểm thi đã kịp thời xử lý, điều chỉnh sai sót trong đăng ký dự thi của thí sinh, như sai sót về tên đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng ưu tiên... Cũng trong buổi làm thủ tục dự thi, cán bộ coi thi ở các điểm thi đã nhắc lại lịch thi, phổ biến quy chế thi đến các thí sinh. Được biết, để bảo đảm tính nghiêm túc, an toàn của kỳ thi và giúp thí sinh tham gia kỳ thi đạt kết quả cao, ngành giáo dục đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương chuẩn bị tốt các điều kiện từ cơ sở vật chất đến nguồn nhân lực phục vụ cho kỳ thi. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất. Năm nay, toàn tỉnh huy động hơn 5.200 cán bộ, giáo viên làm công tác thi, trong đó, cán bộ của các trường đại học là 1.900 người. Việc điều động cán bộ coi thi bảo đảm theo nguyên tắc: Mỗi điểm thi phải có 1 phó điểm trưởng là cán bộ của 1 trường đại học; mỗi phòng thi phải có ít nhất một cán bộ coi thi là cán bộ của các trường đại học phối hợp.

Ngày 25-6, các thí sinh bước vào ngày thi thứ nhất của kỳ thi với 2 môn Ngữ văn và Toán. Trong đó, buổi sáng thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn Toán, theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]