(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho trên 100 giáo viên cấp tiểu học và cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho giáo viên cấp tiểu học

Sáng 6-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho trên 100 giáo viên cấp tiểu học và cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho giáo viên cấp tiểu học

Quang cảnh hội nghị.

Tại lớp tập huấn, các học viên được chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa và nhân viên Công ty Honda Khâm Huế (Công ty Honda Việt Nam ủy quyền) truyền đạt các nội dung: Văn bản chỉ đạo giáo dục ATGT; chương trình giáo dục ATGT cho nụ cười trẻ thơ cấp tiểu học; hội giao lưu ATGT cho nụ cười trẻ thơ dành cho học sinh và giáo viên cấp tiểu học; kế hoạch triển khai chương trình ATGT cho nụ cười trẻ thơ; thực hành xây dựng kế hoạch triển khai chương trình ATGT cho nụ cười trẻ thơ năm học 2019-2020. Trong quá trình tập huấn, các học viên sẽ chia nhóm thảo luận các nội dung trên.

Được biết, năm học 2018-2019, Thanh Hóa có 3 địa phương là TP Thanh Hóa, Hà Trung và Hoằng Hóa triển khai thực hiện chương trình giáo dục ATGT cho nụ cười trẻ thơ.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]