(Baothanhhoa.vn) - Thời gian các cháu học ở trường là thời gian gia đình không quản lý mà trông chờ tất cả ở nhà trường, vì vậy chúng tôi cũng mong muốn các giáo viên và nhà trường quan tâm đến học sinh, giữ mối liên hệ thường xuyên với phụ huynh để trao đổi tình hình học tập, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần giữ mối liên hệ thường xuyên giữa nhà trường và gia đình

Thời gian các cháu học ở trường là thời gian gia đình không quản lý mà trông chờ tất cả ở nhà trường, vì vậy chúng tôi cũng mong muốn các giáo viên và nhà trường quan tâm đến học sinh, giữ mối liên hệ thường xuyên với phụ huynh để trao đổi tình hình học tập, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của học sinh.

Cần giữ mối liên hệ thường xuyên giữa nhà trường và gia đình

Nguyễn Thị Oanh (xã Hoằng Thái, Hoằng Hóa)

Tôi nghĩ bảo đảm tốt công tác an ninh trường học sẽ góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự địa bàn. Vì lẽ đó, các nhà trường cần xây dựng các quy chế quản lý học sinh; tăng cường phối hợp với chính quyền, công an địa phương để quản lý đánh giá chất lượng và đạo đức học sinh. Đồng thời, chủ động phối hợp với lực lượng chức năng rà soát, phát hiện ngăn chặn kịp thời các biểu hiện vi phạm pháp luật trong học sinh. Tổ chức các buổi tuyên truyền từng bước nâng cao kiến thức hiểu biết pháp luật trong học sinh để an ninh học đường gắn liền với môi trường sư phạm lành mạnh hiệu quả. Các thầy, cô phải luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Về phía phụ huynh, chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với nhà trường để quản lý, giáo dục con em mình chấp hành đúng quy định của nhà trường, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng môi trường học đường bảo đảm an toàn, lành mạnh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]