(Baothanhhoa.vn) - Trưa 6-11, tại thị xã Nghi Sơn đã có 55 trường học và 14 cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập tại các xã, phường có ca mắc COVID-19 cộng đồng và các trường học có nhiều giáo viên và học sinh là F1, F2 tạm dừng tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp tại đơn vị để phòng, chống dịch.

69 cơ sở giáo dục tại thị xã Nghi Sơn tạm dừng tổ chức dạy và học trực tiếp

Trưa 6-11, tại thị xã Nghi Sơn đã có 55 trường học và 14 cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập tại các xã, phường có ca mắc COVID-19 cộng đồng và các trường học có nhiều giáo viên và học sinh là F1, F2 tạm dừng tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp tại đơn vị để phòng, chống dịch.

69 cơ sở giáo dục tại thị xã Nghi Sơn tạm dừng tổ chức dạy và học trực tiếp

Tính đến thời điểm này toàn thị xã có 11 học sinh mắc COVID-19, 498 học sinh và 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên là F1; 5.473 học sinh và 807 giáo viên là F2 đã được cách ly theo quy định.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Nghi Sơn yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã liên tục rà soát, nắm bắt tình hình tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn để hướng dẫn, chỉ đạo các giải pháp dạy và học phù hợp, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch đặt lên hàng đầu.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]