(Baothanhhoa.vn) - Nhiều trải nghiệm mới lạ, nhiều lợi ích thiết thực và nhận ưu đãi lên đến 9 triệu đồng chính là điểm đặc biệt khách hàng nhận được trong chương trình khuyến mãi Hè 2018 được Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải (Vietravel) triển khai từ 12-5 đến 5-8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietravel khuyến mãi hè 2018: Du khách nhận ưu đãi đến 9 triệu đồng

Nhiều trải nghiệm mới lạ, nhiều lợi ích thiết thực và nhận ưu đãi lên đến 9 triệu đồng chính là điểm đặc biệt khách hàng nhận được trong chương trình khuyến mãi Hè 2018 được Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải (Vietravel) triển khai từ 12-5 đến 5-8.

Khách hàng liên hệ đặt tour tại Vietravel Chi nhánh Thanh Hóa.

Với chủ đề: “Biển xanh nắng vàng - hè tràn cảm xúc”, đó sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn và gia đình chia sẻ những điều tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm mùa hè tràn đầy cảm xúc

Tự hào là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn tiên phong dẫn đầu thị trường bằng những chương trình hấp dẫn và mang bản sắc riêng. Nếu những năm trước, thông điệp: “Giải nhiệt hè – Rinh xe khủng”; “Cho cảm xúc thăng hoa”, “Hè rực rỡ - Chở niềm vui”đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, thì mùa hè năm nay với chương trình “Biển xanh nắng vàng – hè tràn cảm xúc” du khách sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị trên từng cung đường.

Đến với Vietravel, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, nhận ưu đãi đến 9 triệu đồng, trải nghiệm sản phẩm ấn tượng, đồng hành cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp… Mùa hè 2018, công ty tung ra 04 dòng sản phẩm trong và ngoài nước đặc sắc dành riêng cho 04 nhóm khách hàng: trẻ em, thiếu niên 12 – 16 tuổi, nhân viên văn phòng, người cao tuổi.

Hãy tạm gác áp lực công việc hay học hành thi cử… để cùng nhau thư giãn giữa biển xanh nắng vàng và khám phá những miền đất tươi đẹp. Sau những chuyến đi, cảm xúc sẽ thăng hoa và nạp thêm nguồn năng lượng mới để sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình "Biển xanh nắng vàng - hè tràn cảm xúc"

Chương trình “Biển xanh nắng vàng – hè tràn cảm xúc” diễn ra từ ngày 12-5 đến 5-8 dành cho khách hàng hoàn tất thanh toán tour khởi hành đến hết 30-9, với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

+ Hoàn tiền đến 2 triệu khi thanh toán: Thanh toán từ 10 – 60 triệu trở lên được hoàn từ 500 ngàn – 3 triệu đồng.Chỉ áp dụng cho các biên nhận thanh toán 100%.

+ Giảm giá hộ chiếu đến 500 ngàn: Đây là chương trình nhận rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Chỉ với hộ chiếu trắng (chưa từng đi nước ngoài) khách hàng sẽ được giảm đến 150.000 đồng/người; đi từ 3 nước trở lên giảm đến 500.000 đồng/người.

+ Ưu đãi đối tác tài chính và Win Together: Vietravel tiếp tục triển khai chương trình: “Thanh toán thông minh – Rinh ngay quà đỉnh” cùng Mastercard; trả góp 0% dành cho chủ thẻ HSBC – Maritime Bank – Sacombank; ưu đãi thẻ đồng thương hiệu Vietravel – Vietinbank…

Du khách còn nhận quà tặng đặc biệt từ các đối tác của Vietravel:Trung Nguyên Legend, Co.op Mart, Hoàng Yến Group, Vascara, Dunkin’ Donnuts, TocoToco Cơm Niêu Sài Gòn, Tân Hải Vân, Trang Hà Spa, Ulady, PPP Laser Clinic, Oracle, mỹ phẩm Thanh Xuân, Carlo Rino, KOS , Pierre Cardin Paris, Samsonite, Snow Town…với giá trị coupon lên đến 5 triệu (không áp dụng với các tour sự kiện, tour đồng giá, tour giá sốc, tour mua ngay và booking thanh toán online).

+ 30 ngày ưu đãi đặc biệt “Tháng vàng nhanh tay – chớp ngay ưu đãi” (từ 12-5 đến hết 12-6): trong 30 ngày vàng đầu tiên của chương trình, Vietravel mang đến nhiều ưu đãi hơn dành cho các khách hàng như: Giảm giá Thẻ Thành viên đến 2,5 triệu, giảm giá tour Âu – Úc - Mỹ đến 9 triệu khi mua tour sớm.

+ Ưu đãi đến 2 triệu cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống (từ 1-6 đến 5-8): Áp dụng nhân đôi mức giảm giá thẻ thành viên cho trẻ em đóng một phần hoặc toàn phần chi phí tour.

Khởi động các cuộc thi hấp dẫn

• “Summer Hunter” (12-5 đến 5-8)

Từ 12 – 14/5, trên các nẻo đường TP.HCM và các tỉnh thành có chi nhánh của Vietravel, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của đoàn xe “Summer Hunter” trẻ trung, mang thông điệp “Biển xanh nắng vàng, hè tràn cảm xúc”. Hãy trở thành những “thợ săn” bằng hình thức chụp/copy/tải/lưu lại những hình ảnh có logo mùa hè của Vietravel. Sau đó, bạn đăng tải hình ảnh “săn” được trong bình luận của post về Summer Hunter tại Fanpage Vietravel hoặc đăng trên Facebook cá nhân và đặt #summer_hunter và #vietravel_he2018. Ban tổ chức chọn ngẫu nhiên khách hàng để trao thưởng (quà tặng và voucher du lịch)

• “Hè tràn cảm xúc”(từ 1-6 đến 5-8)

Cuộc thi viết là nơi các em nhỏ và phụ huynh chia sẻ về mùa hè ấn tượng đã qua hoặc kỳ nghỉ hè mong ước. Các gia đình gửi email và hình ảnh đại diện về email của chương trình hetrancamxuc@vietravel.com. Bài viết sẽ được đăng trên website www.travel.com.vn/hetrancamxuc, khách hàng chia sẻ về trang cá nhân và kêu gọi bình chọn cho bài viết. 10 giải thưởng (cặp chống gù lưng Nhật Bản + voucher du lịch) trị giá 10 triệu sẽ trao cho những bài viết xuất sắc và được bình chọn nhiều nhất.

Liên hệ: VIETRAVEL CHI NHÁNH THANH HOÁ

109 Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá

0237 8728 969- máy lẻ 103/104

Hotline: 0967931969

Fanpage: #VIETRAVELTHANHHOA


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]