(Baothanhhoa.vn) - Huế - mảnh đất Cố đô đậm chất thơ với cảnh vật đầy lãng mạn, nơi ghi dấu một miền di sản là chất riêng của Việt Nam.

Tour Huế 1 ngày thu hút du khách Đà Nẵng hot nhất năm 2022

Huế - mảnh đất Cố đô đậm chất thơ với cảnh vật đầy lãng mạn, nơi ghi dấu một miền di sản là chất riêng của Việt Nam.

Trải qua bao năm tháng lịch sử, bề dày thời gian đã bồi đắp lên cho Huế một chiếc áo u tịch, cổ kính, với những kiến trúc cũ kĩ im lìm dưới bầu trời cố đô một thời. Khi đến Huế, chúng ta sẽ cảm nhận vẻ thâm trầm, ảm đạm của những lăng mộ một thời uy vệ, huy hoàng nay trở nên quá đỗi rêu phong.

Có lẽ vì thế mà người ta lại yêu Huế theo cách riêng như hệt cách mà nó đã tồn tại.

Giữa biết bao nhiêu thắng cảnh trữ tình, nên thơ của đất nước, cứ đến Miền Trung người ta lại chẳng thể bỏ qua tour Huế 1 ngày để dành trọn cho Cố đô những yêu thương đong đầy nhất.

Sau nhiều năm đóng cửa vì dịch bệnh Covid, Huế hôm nay đã mở đón du khách tứ phương đến tham quan di tích, Huế bắt đầu nhộn nhịp và đông vui trở lại.

Tour Huế 1 ngày thu hút du khách Đà Nẵng hot nhất năm 2022

Đại Nội cổ kính trong “tour Huế 1 ngày” của DANAGO.

Bạn có trải nghiệm gì trong tour Huế 1 ngày?

Đại Nội. Nếu bạn là một người yêu Huế, thì điểm đến đầu tiên khi đến nơi đây chắc chắn là Đại Nội, nơi ghi lại biết bao dấu ấn đặc sắc của vương triều phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Bước vào Đại Nội, chiêm ngưỡng từng lối đi, cánh cổng, đại điện… bạn mới thực sự hiểu được vì sao người ta lại tốn bao nhiêu giấy mực cho “nét đẹp Cố đô” này.

Lăng tẩm. Ai đó yêu thích sự bình yên và lãng mạn, có lẽ chẳng thể nào quên được những lăng mộ ở Huế với những hàng cây lặng lẽ. Hệ thống các lăng tẩm với quy mô đồ sộ và đầy tráng lệ dựa vào kiến trúc đa dạng các phong tác tôn giáo khác nhau: Phật giáo, Nho giáo, Thiên Chúa giáo… thêm vào đó là vị trí tọa lạc non nước hữu tình, tựa sơn đạp thủy càng khiến cho các lăng mộ trở nên uy nghiêm.

Tour Huế 1 ngày thu hút du khách Đà Nẵng hot nhất năm 2022

DANAGO dẫn đoàn khách tham quan Lăng Khải Định trong tour Huế 1 ngày.

Chùa Thiên Mụ. Ngôi chùa cổ nằm trên ngọn đồi Hà Khê chưa lần nào vắng mặt trong các tour Huế 1 ngày, Thiên Mụ nằm đối diện với dòng sông Hương êm ả, mặc cho phố thị đông vui, cứ đến ngôi chùa cổ này là người ta sẽ có cảm giác bình yên đến lạ thường. Đặc biệt, khi ghé đến chùa bạn không những chiêm ngưỡng tháp Phước Duyên là biểu tượng lâu đời của xứ Huế, mà còn cảm nhận được không khí trang nghiêm và đầy linh thiêng của ngôi chùa cổ.

Tour Huế 1 ngày thu hút du khách Đà Nẵng hot nhất năm 2022

Chùa Thiên Mụ uy nghiêm bên dòng sông Hương nước trôi êm ả.

Đặt tour Huế 1 ngày ở đâu để có trải nghiệm tốt nhất?

Có nhiều lý do để bạn chọn tour Huế 1 ngày của một công ty du lịch nào đó, tuy nhiên để chọn được người bạn đồng hành mang đến cho mình nhiều trải nghiệm và kiến thức nhất, hãy cùng tham khảo tour Huế 1 ngày của DANAGO.

Tour Huế 1 ngày thu hút du khách Đà Nẵng hot nhất năm 2022

Website tour Huế 1 ngày của DANAGO.

Theo tìm hiểu các tour du lịch Đà Nẵng, trong đó nổi bật lên DANAGO là hãng lữ hành chuyên tổ chức các tour hằng ngày, trong đó tour Huế 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng được tổ chức thường xuyên và chuyên nghiệp nhất.

Với lịch trình đa dạng, với kinh nghiệm nhiều năm, với sự chuyên nghiệp của Hướng dẫn viên, bạn có thể khám phá đầy đủ các điểm chính như Đại Nội, Lăng Khải Định, Chùa Thiên Mụ… mà DANAGO mang lại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dừng lại check-in tại sông Hương, Vịnh Lăng Cô, Hải Vân Quan theo cách thú vị nhất.

Có gì trong tour Huế 1 ngày của DANAGO?

- Di chuyển bằng ô tô 7c, 16c, 29c… đời mới, máy lạnh mát mẻ đưa đón tận nơi;

- Vé tham quan các địa điểm: Đại Nội, Lăng Khải Định;

- Dừng chân tham quan làng nghề sản xuất ngọc trai, check in Vịnh Lăng Cô, sông Hương…;

- Ăn trưa tại nhà hàng đặc sản Huế, tiêu chuẩn 120.000đ/suất;

- Bảo hiểm trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/tour;

- Hướng dẫn viên tiếng Việt, kinh nghiệm, am hiểu kiến thức, vui vẻ, nhiệt tình.

Như vậy, bạn có thể đến khám phá thành phố Huế xinh đẹp với Đại Nội cùng hệ thống những lăng tẩm nổi tiếng và tìm hiểu về lịch sử triều đại Nguyễn rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thông tin để đặt tour Huế 1 ngày theo gợi ý của chúng tôi dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tên đơn vị: Công ty CP Du lịch DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2O22/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

TL


TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]