(Baothanhhoa.vn) - Tối 9-7, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã vinh dự được vinh danh tại Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn FLC được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018

Tối 9-7, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã vinh dự được vinh danh tại Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức.

Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC (thứ 3 từ phải sang) nhận giải Doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

Đây là giải thưởng cao quý nhất của ngành Du lịch được tổ chức thường niên từ năm 1999 đến nay nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của du lịch Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, năm 2018, Tập đoàn FLC tiếp tục hoàn thiện và triển khai mở rộng hệ thống dự án quy mô trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt là những quần thể nghỉ dưỡng lớn như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long...Nhiều dự án đã đi vào vận hành và chứng minh được hiệu suất cao, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, du lịch tại địa phương. Đây là lý do Tập đoàn FLC đã vượt qua quá trình đánh giá khắt khe của ban tổ chức để giành giải Top 5 Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành Du lịch.

Bà Vũ Thị Minh Huệ, Phó Tổng Giám đốc FLC Biscom nhận giải Sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2018.

Cũng tại sự kiện, FLC Biscom (công ty thành viên của Tập đoàn FLC) vinh dự được BTC trao giải thưởng "Sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2018" dành cho sân FLC Sam Son Golf Links - tác phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi các sân golf tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn FLC.

Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh quốc, FLC Sam Son Golf Links dài 7.242 yard, Par 72, là tác phẩm của Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Nằm sát ven biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, FLC Sam Son Golf Links sở hữu các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của một trong những sân golf dạng links thách thức nhất và thú vị nhất tại Việt Nam.

Không chỉ gây ấn tượng bởi địa hình, FLC Sam Son Golf Links còn nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt kết hợp những hạng mục công trình thân thiện với môi trường. Chất lượng nước sạch ở các hồ tự nhiên thuộc sân golf được đảm bảo ở mức cao, để trở thành môi trường sống của những loài cá cảnh khó tính nhất. Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng... FLC Sam Son Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer sành điệu tại Việt Nam cũng như thế giới.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]