(Baothanhhoa.vn) - Sự hợp tác phát triển du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa – Ninh Bình – Quảng Ninh tạo ra điều kiện đặc biệt thuận lợi, giúp các doanh nghiệp lữ hành xây dựng sản phẩm, quảng bá và đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạo ra các sản phẩm có tính liên kết vùng

Sự hợp tác phát triển du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa – Ninh Bình – Quảng Ninh tạo ra điều kiện đặc biệt thuận lợi, giúp các doanh nghiệp lữ hành xây dựng sản phẩm, quảng bá và đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Tạo ra các sản phẩm có tính liên kết vùng

Trong xây dựng sản phẩm, chúng tôi cho rằng, để có những sản phẩm du lịch phù hợp và hấp dẫn, thiết nghĩ, các sở, ngành liên quan của 3 tỉnh nên ngồi lại với nhau. Từ đó, cùng thảo luận để hình thành các sản phẩm du lịch liên kết vùng và định hướng thành các tuyến cứng (gồm cả cơ sở dịch vụ đã được thẩm định). Trên cơ sở định hướng của ngành chức năng, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành sẽ chủ động kết nối, xây dựng sản phẩm và chào bán cho du khách. Ngoài ra, các tỉnh cũng cần có sự liên kết, hỗ trợ nhau trong xây dựng chính sách, nhằm giảm thiểu khó khăn trong du lịch, nhất là tính mùa vụ ở mỗi địa phương. Đồng thời, chia sẻ thông tin về các hoạt động, sự kiện tại địa phương, để các doanh nghiệp lữ hành có thời gian xây dựng sản phẩm liên kết.

Khi có sản phẩm hấp dẫn thì khâu quảng bá cũng rất cần được chú trọng. Theo đó, nên có slogan về liên kết phát triển du lịch của chung 3 tỉnh, để cùng truyền thông tới nhân dân và du khách; đặt các pano quảng cáo, giới thiệu hình ảnh du lịch tại cả 3 tỉnh; phối hợp xúc tiến du lịch tại các hội chợ trong nước và quốc tế; chú trọng quảng bá du lịch trên các mạng xã hội, youtube... Vietravel Thanh Hóa cam kết sẽ luôn đồng hành cùng địa phương trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch xứ Thanh. Đồng thời, phối hợp tốt với các chi nhánh Vietravel tại Quảng Ninh, Ninh Bình và các tỉnh/thành phố, trong xây dựng sản phẩm, quảng bá và đưa khách du lịch về các địa phương.

Nguyễn Thị Hà (Nguyên Giám đốc Vietravel Chi nhánh Thanh Hóa)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]