(Baothanhhoa.vn) - Cần nhấn mạnh rằng, đây không phải là lần đầu tiên cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” được ngành du lịch phát động. Cách đây chừng dăm năm, do những căng thẳng và diễn biến khó lường trên biển Đông, cùng với kinh tế khó khăn và sự bất ổn chính trị của nhiều thị trường du lịch khu vực và thế giới, đã tác động và khiến cho các chỉ tiêu tăng trưởng du lịch Việt Nam khó cán đích. Đồng thời, cùng với sự giảm sút lượng khách quốc tế đến Việt Nam, thì khách nội địa cũng có tâm lý “ngại” đi du lịch nước ngoài. Trước thực trạng ấy, một chiến dịch kích cầu du lịch nội địa, đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, lấy trọng tâm là “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
(Baothanhhoa.vn) - Với việc chú trọng công tác quy hoạch và quản lý trật tự xây dựng, xã Pù Luông đang từng bước hướng tới phát triển du lịch bền vững, hài hòa giữa khai thác tiềm năng và gìn giữ cảnh quan tự nhiên.
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17/10, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa với các doanh nghiệp đối tác đến từ Philippines và Hàn Quốc. Đây là hoạt động quan trọng trong...
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng hàng không được đặt tên theo một hòn đảo, thể hiện cam kết và khát vọng đồng hành cùng sự phát triển của Phú Quốc - hòn đảo ngọc của Tổ quốc, một điểm đến đang ngày càng khẳng định vị thế, sức hút của mình.
(Baothanhhoa.vn) - Với những kết quả đạt được, tỉnh Thanh Hóa phấn đấu đến năm 2030 trở thành một trong các trung tâm du lịch lớn của cả nước, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Trọng tâm phát triển theo hướng chuyên nghiệp, có hệ thống cơ sở vật chất - kỹ...
(Baothanhhoa.vn) - Không quá khi nói rằng, xứ Thanh là một “Việt Nam thu nhỏ”, bởi nơi đây vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú từ “rừng vàng” đến “biển bạc”, và một hệ thống di tích, danh thắng, các lễ hội, làng nghề...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu