(Baothanhhoa.vn) - Cần nhấn mạnh rằng, đây không phải là lần đầu tiên cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” được ngành du lịch phát động. Cách đây chừng dăm năm, do những căng thẳng và diễn biến khó lường trên biển Đông, cùng với kinh tế khó khăn và sự bất ổn chính trị của nhiều thị trường du lịch khu vực và thế giới, đã tác động và khiến cho các chỉ tiêu tăng trưởng du lịch Việt Nam khó cán đích. Đồng thời, cùng với sự giảm sút lượng khách quốc tế đến Việt Nam, thì khách nội địa cũng có tâm lý “ngại” đi du lịch nước ngoài. Trước thực trạng ấy, một chiến dịch kích cầu du lịch nội địa, đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, lấy trọng tâm là “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
(Baothanhhoa.vn) - Sau đợt mưa bão vừa qua, nhiều di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng đến cảnh quan, hạ tầng. Ngay khi thời tiết ổn định, các ban quản lý di tích phối hợp với chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai công tác khắc phục, đảm bảo...
Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung thúc đẩy các chương trình du lịch gắn với sự kiện văn hóa, lễ hội, ẩm thực đặc sắc, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu đặt ra của năm 2025.
(Baothanhhoa.vn) - Ảnh hưởng của bão số 10 và 11 đã làm nhiều cây xanh, hệ thống bảng, biển tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh bị đổ gãy. Những ngày này, Ban Quản lý di tích cùng chính quyền địa phương đang khẩn trương khắc phục hậu quả để đón du khách đến...
(Baothanhhoa.vn) - Sau mưa bão, nhiều cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh đang tăng tốc phục hồi bằng loạt chương trình ưu đãi, nâng cấp cơ sở vật chất, cải thiện vệ sinh môi trường... nhằm sớm đưa du lịch trở lại nhịp hoạt động bình thường, thu hút...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu