(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 15 năm nay, Hiệp hội Du lịch các tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa đã có sự giao lưu, trao đổi thường xuyên. Tuy nhiên, sự giao lưu này chưa có sự chứng kiến, đồng ý, hay phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý Nhà nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên kết – cơ hội vàng cho các doanh nghiệp du lịch

Khoảng 15 năm nay, Hiệp hội Du lịch các tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa đã có sự giao lưu, trao đổi thường xuyên. Tuy nhiên, sự giao lưu này chưa có sự chứng kiến, đồng ý, hay phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý Nhà nước.

Liên kết – cơ hội vàng cho các doanh nghiệp du lịch

Chính vì lẽ đó, việc hợp tác, kết nối phát triển du lịch giữa 3 tỉnh, đã tạo điều kiện thuận lợi cho những người làm du lịch được giao lưu một cách chính thống. Thậm chí, hiệp hội du lịch chúng tôi xác định, đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp 3 tỉnh trong việc liên kết, xây dựng sản phẩm và thu hút khách du lịch đến mỗi địa phương.

Trước đây, hiệp hội du lịch đã tiến hành khảo sát các sản phẩm du lịch mới của mỗi địa phương, ngay sau khi sản phẩm ấy vừa được xây dựng. Đồng thời, chúng tôi cũng tích cực hỗ trợ nhau khi tham gia cụm 20 Hiệp hội Du lịch khu vực miền Bắc. Điều này cho thấy sự gắn kết, liên kết giữa Hiệp hội 3 tỉnh là hết sức chặt chẽ, thân tình và hiệu quả. Do vậy, với sáng kiến của tỉnh Thanh Hóa và một chương trình hợp tác phát triển du lịch rất cụ thể giữa 3 tỉnh, chúng tôi hy vọng rằng những sản phẩm mới, hấp dẫn sẽ được xây dựng; công tác tuyên truyền quảng bá sẽ được chú trọng hơn nữa. Từ đó, du lịch các địa phương càng có cơ sở để phát triển bền vững và hiệu quả.

Dương Thị Thanh (Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]