Khoảng 300 nghìn lượt khách đến tham quan các khu, điểm du lịch dịp đầu năm

(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 5-2-2019 (tức ngày 1 tháng giêng) đến nay, có khoảng 300 nghìn lượt khách đến tham quan tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. So với cùng thời điểm năm 2018, lượng khách đến Thanh Hóa dịp trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tăng gần 37% (trong đó, khách quốc tế đạt 2.250 lượt, tăng 15,4% ). Tổng thu từ du lịch ước đạt 235 tỷ đồng, tăng 38,2% so với dịp Tết Nguyên đán 2018.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Ở xứ Thanh, nơi đâu cũng có những “đặc sản” mang đậm nét văn hóa của từng vùng miền, từng dân tộc, có thể kể đến bánh gai Tứ Trụ, bánh lá răng bừa, nước mắm Khúc Phụ, chè lam Phủ Quảng... Những đặc sản đó đã và đang góp phần làm hấp dẫn thêm cho...
Sẵn sàng “đón sóng” thị trường khách mới

Sẵn sàng “đón sóng” thị trường khách mới

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Khi xu hướng du lịch có sự thay đổi, thị trường khách liên tục mở rộng, đòi hỏi du lịch Thanh Hóa đổi mới mạnh mẽ về cách tiếp cận. Các điểm đến, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã và đang nỗ lực phát triển sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ và mở...
Phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong phát triển du lịch cộng đồng ở Thanh Hóa

Phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong phát triển du lịch cộng đồng ở Thanh Hóa

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Du lịch cộng đồng là loại hình du lịch do chính cộng đồng địa phương tổ chức và quản lý, trong đó người dân địa phương là chủ thể, tham gia trực tiếp vào các hoạt động phục vụ du khách như hướng dẫn, cung cấp dịch vụ ăn ở, trải nghiệm văn hóa... Du...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh