(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới ngày khai trương 30/4/2024, Flamingo Ibiza Hải Tiến đưa ra loạt chương trình khuyến mãi từ ngày 20/12/2023 như một lời cảm ơn chân thành đến người dân, chính quyền các địa phương huyện Hoằng Hoá nói riêng cũng như tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Flamingo Ibiza Hải Tiến tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn tri ân địa phương

Hướng tới ngày khai trương 30/4/2024, Flamingo Ibiza Hải Tiến đưa ra loạt chương trình khuyến mãi từ ngày 20/12/2023 như một lời cảm ơn chân thành đến người dân, chính quyền các địa phương huyện Hoằng Hoá nói riêng cũng như tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng đi vào hoạt động chính thức từ ngày 30/4/2024. Một loạt chương trình khuyến mãi được chủ đầu tư tổ chức như một lời tri ân đến người dân và chính quyền địa phương. Mặt khác, chương trình là cơ hội để Flamingo giới thiệu những sản phẩm đặc sắc, nổi bật nhất tới người dân địa phương, góp phần gia tăng sự phong phú về ẩm thực khu vực.

Flamingo Ibiza Hải Tiến tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn tri ân địa phương

Phối cảnh dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến (Ảnh: Flamingo)

Cụ thể, Flamingo đưa ra cực nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người dân địa phương Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Có thể kể đến một số chương trình nổi bật như: Ưu đã lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ ẩm thực từ ngày 20/12 đến 31/12/2023. Các khách hàng tới đầu tiên ngày 20/12 sẽ được tặng kem và bánh ngọt miễn phí trong khung thời gian phục vụ từ 7h sáng tới 22h tối. Ngoài ra, Flamingo còn mang đến Hải Tiến phong vị ẩm thực Á - Âu đa dạng với hàng chục món chính và nhiều món khai vị, những bữa tiệc đặc sắc được kỳ vọng thu hút hàng nghìn khách hàng thưởng thức. Combo ăn sáng chỉ từ 60 nghìn đồng tươi ngon được thay đổi nguyên vật liệu hàng ngày và theo mùa để đảm bảo tính bổ dưỡng nhất .

Đặc biệt, thực đơn“Lẩu trăm món” nổi tiếng của Flamingo cũng chính thức ra mắt với mức giá đặc biệt, chỉ từ 125 nghìn đồng/người, bắt đầu từ 20/12/2023 đến 30/4/2024, rất phù hợp với đại gia đình trong tiết trời đông giá rét.

Ngoài ẩm thực đặc sắc, khách hàng đến với Flamingo Ibiza Hải Tiến còn được thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp từ band nhạc sống vào hai khung giờ trong ngày: Trong bữa trưa từ 11h30 đến 13h30, trong bữa tối từ 17h30 đến 20h00.

Flamingo Ibiza Hải Tiến tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn tri ân địa phương

Ibiza Hải Tiến sẽ là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước (Ảnh: Flamingo)

Chương trình siêu khuyến mãi chưa từng có tại Hải Tiến mở màn cho hàng loạt lễ hội, sự kiện sắp tới, khởi đầu một năm du lịch sôi độngnhiều màu sắc, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, check in, ăn uống trong không khí tiệc tùng và ánh sáng ngập tràn.

Flamingo Ibiza Hải Tiến là dự án đầu tiên Flamingo đầu tư tại Thanh Hóa. Sau hơn hai năm xây dựng, thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao lớn nhất Hải Tiến đang dần lộ diện với hàng loạt tiện ích, qua đó nối dài hành trình trải nghiệm check in - ăn uống - vui chơi - sức khoẻ - lễ hội của du khách tại quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc.Trong đó, trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa Ibiza sở hữu loạt dịch vụ, tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi như bể bơi, khoáng nóng Ruriko Onsen, hệ thống Seva Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, xác định trở thành thiên đường trị liệu và chăm sóc sắc đẹp đầu tiên tại xứ Thanh. Các công viên, địa điểm check in với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, tạo nên không gian độc đáo kỳ công và tinh xảo. Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, những con đường hạnh phúc với không gian rộng lớn được thiết kế mãn nhãn cùng nhiều hoạt động đặc sắc sẽ là tâm điểm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến..

Sự có mặt của dự án được đánh giá góp phần khoác áo mới cho du lịch địa phương với kỳ vọng có thể đưa Hải Tiến sánh ngang thành phố du lịch Sầm Sơn trong vài năm tới.Thành công từ các dự án của Flamingo tại Đại Lải và Cát Bà trước đây là minh chứng cho triển vọng phát triển của Flamingo Ibiza Hải Tiến trong tương lai.

Ngân Hà


Ngân Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]