(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, cấp ủy, chỉ huy Đồn Biên phòng Pù Nhi đã ra quân vận động Nhân dân tại hai xã Pù Nhi, Nhi Sơn (Mường Lát) tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Đồn Biên phòng Pù Nhi vận động Nhân dân giao nộp vũ khí

Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, cấp ủy, chỉ huy Đồn Biên phòng Pù Nhi đã ra quân vận động Nhân dân tại hai xã Pù Nhi, Nhi Sơn (Mường Lát) tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Đồn Biên phòng Pù Nhi vận động Nhân dân giao nộp vũ khí

Người dân bản Kéo Hượn, xã Nhi Sơn đến giao nộp súng săn các lại cho trạm kiểm soát biên phòng Kéo Hượn, Đồn Biên phòng Pù Nhi.

Chỉ trong tháng 4 năm 2024, người dân tại hai xã Pù Nhi, Nhi Sơn đã tự nguyện giao nộp 12 khẩu súng săn, súng tự chế các loại.

Đồn Biên phòng Pù Nhi vận động Nhân dân giao nộp vũ khí

Người dân bản Cá Nọi, xã Pù Nhi đến giao nộp súng săn các loại cho tổ công tác Đồn Biên phòng Pù Nhi.

Cán bộ Đồn Biên phòng Pù Nhi cũng đã tuyên tuyền, vận động Nhân dân ký cam kết không tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép. Đồng thời tổ chức triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để nắm tình hình tàng trữ, sử dụng vũ khí trong các hộ gia đình, từ đó tranh thủ sự giúp đỡ của các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong các dòng họ để trực tiếp tuyên truyền, vận động người dân tự giác giao nộp, ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Hải Chuyền (CTV)


Hải Chuyền (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]