(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 05-NQ/HU, ngày 29-7-2016 của ban chấp hành đảng bộ huyện về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững huyện Quan Sơn, giai đoạn 2016-2020”, Hội LHPN huyện Quan Sơn đã phát động phong trào thực hành tiết kiệm tới toàn thể hội viên, với chủ đề “Làm theo lời Bác, thực hành tiết kiệm, giúp nhau giảm nghèo bền vững”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vận động 2.346 hội viên thực hành tiết kiệm

Để góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 05-NQ/HU, ngày 29-7-2016 của ban chấp hành đảng bộ huyện về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giảm nghèo nhanh và bền vững huyện Quan Sơn, giai đoạn 2016-2020”, Hội LHPN huyện Quan Sơn đã phát động phong trào thực hành tiết kiệm tới toàn thể hội viên, với chủ đề “Làm theo lời Bác, thực hành tiết kiệm, giúp nhau giảm nghèo bền vững”.

Sau 2 năm phát động, các cấp hội phụ nữ trong huyện đã vận động được 2.346 chị em tham gia, với số tiền tiết kiệm là 3,194 tỷ đồng. Từ số tiền trên, các cấp hội phụ nữ đã cho 260 hội viên vay phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện Quan Sơn cũng đã xây dựng 13 câu lạc bộ “Phụ nữ giảm nghèo”, 15 câu lạc bộ “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với phong trào “mỗi hội viên một vườn rau sạch”. Đến nay, toàn huyện đã có gần 100 ha rau sạch, góp phần giúp chị em phụ nữ ở các thôn, bản có thêm thu nhập.


Cầm Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]