(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-5, thầy Lê Thiện Quang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh, cho biết: hiện 4 học sinh cùng 1 cô giáo bị thương sau vụ án mạng xảy ra tại trường đã xuất viện và đến lớp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh): 4 học sinh bị thương đã đến trường

Sáng 16-5, thầy Lê Thiện Quang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh, cho biết: hiện 4 học sinh cùng 1 cô giáo bị thương sau vụ án mạng xảy ra tại trường đã xuất viện và đến lớp.

Trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh): 4 học sinh bị thương đã đến trường

Theo thầy Quang, sau vài ngày xảy ra sự việc, để trấn an tinh thần cho các học trò của mình, dù trên tay đang băng bó, nhưng cô giáo Trần Thị Thanh vẫn xin xuất viện và lên lớp dạy bình thường, 3 học sinh khác cũng đã xuất viện và đi học. Còn em Phạm Đức Huynh do bị thương nặng nên chiều ngày 14-5 mới được xuất viện. “Em Huynh chưa hoàn toàn bình phục, sáng ngày 15-5, em được người thân đưa đến trường để làm bài kiểm tra rồi đưa về nhà nghỉ ngơi”, thầy Quang cho biết.

Trước đó, Báo Thanh Hóa đã đưa tin, khoảng 8h40 sáng 3-5, Đỗ Mãnh Chiểu Minh đã cầm dao, xông vào Trường Tiểu học Đồng Lương đâm chém loạn xạ, khiến 5 học sinh và 1 giáo viên thương vong.

Riêng em Lê Hữu Phước (sinh năm 2008, ở thôn Cốc Mốc) học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Đồng Lương do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau hơn 1 giờ gây án, Đỗ Mãnh Chiểu Minh đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đối tượng đang lẩn trốn tại một bờ ao ven rừng, ở xã Tân Phúc (Lang Chánh).

Được biết, hiện công tác dạy và học tại Trường Tiểu học Đồng Lương đã dần đi vào nề nếp. Tình hình an ninh được tăng cường, tâm lý của phụ huynh, học sinh cũng dần ổn định.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]