(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay nhu cầu thay đổi không gian sống của mỗi gia đình ngày càng cao, thế nhưng không phải công ty kiến trúc nào cũng có thể đáp ứng đủ nhân lực thực hiện nhiều dự án cùng một lúc. Nắm bắt được tình hình khan hiếm nhân lực này từ rất sớm, Trung tâm Arcline luôn phát triển các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn cũng như liên tục cập nhật những xu hướng, phong cách thiết kế độc đáo đưa vào trong giáo trình để học viên có thể đi kịp với thời gian.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Hiện nay nhu cầu thay đổi không gian sống của mỗi gia đình ngày càng cao, thế nhưng không phải công ty kiến trúc nào cũng có thể đáp ứng đủ nhân lực thực hiện nhiều dự án cùng một lúc. Nắm bắt được tình hình khan hiếm nhân lực này từ rất sớm, Trung tâm Arcline luôn phát triển các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn cũng như liên tục cập nhật những xu hướng, phong cách thiết kế độc đáo đưa vào trong giáo trình để học viên có thể đi kịp với thời gian.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Thiết kế nội thất - Nghề trong nghề

Cách đây khoảng 9-10 năm, kiến trúc sư là những người đảm nhận việc xây cho bạn 1 tổ ấm hoàn thiện với lớp vỏ kiến trúc ngoại thất bên ngoài, thì trong khoảng 5 năm trở lại đây, ngành nghề thiết kế nội thất thuộc top 5 ngành nghề luôn hot vì khan hiếm nguồn nhân lực và không đủ sức cung cấp cho sự phát triển quá nhanh của Việt Nam. Các trung tâm đào tạo cũng lần lượt ra đời, Trung tâm Arcline được mệnh danh là một trong những Trung tâm tiên phong đi đầu với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm cùng với giáo trình được biên soạn từ những công trình thực tế mà giảng viên trung tâm đã trái nghiệm và hoàn thành, điều này giúp các học viên có thể định hướng- định hình được công việc sau khi ra trường và cũng như phong các thiết kế mà mình nhắm tới.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Nghề ngồi mát - nhưng thật sự có “ăn bát vàng”?

Nghề nào cũng có khó khăn riêng, nghề này cũng thế. Ngoài những giờ ngồi mát trên văn phòng đưa ra ý tưởng thiết kế, các bạn còn phải đi khảo sát theo dõi tiến độ của công trình mình đảm nhiệm để đảm bảo rằng tâm huyết của các bạn được thực hiện tỉ mỉ nhất có thể.

Không chỉ là nhà ở, mà những hộ kinh doanh hay văn phòng công ty cũng luôn cần làm mới mình trong mắt khách hàng, vì thế càng ngày có càng nhiều chủ cửa hàng vật liệu xây dựng hay trang trí nội thất đăng kí các khóa học thiết kế ở Arcline.

Hệ đại học - có phải là con đường duy nhất để học nghề thiết kế nội thất?

Đối với nhiều bạn trẻ, việc chọn con đường học đại học chính quy chuyên ngành thiết kế nội thất mất ít nhất từ 5 năm, và đòi hỏi kĩ năng thi tuyển đầu vào tương đối khắc khe với sự chọn lọc cùng với những tiêu chí về “năng khiếu” đầu vào, đôi lúc không phải cánh cửa duy nhất đối với các bạn trẻ mà ai cũng có thể bước chân vào.

Hiểu được nỗi khó khăn đó, Arcline không đề ra tiêu chí học viên là những người trẻ – có niềm đam mê và chỉ biết sử dụng máy tính cơ bản, là đã có thể tham gia khóa học.

Hoặc đôi lúc, với những anh chị đã quá tuổi để chọn con đường chính quy, mà lại e ngại vì mình đã “quá thì” sợ đi học không theo kịp những bạn trẻ, nhưng cần có một kiến thức thực tế có thể ứng dụng ra nghề và đi làm được ngay, thì Trung tâm Arcline đã đề ra giải pháp lớp học “1 kèm 1” và mang lại thành công để trở thành một nơi được các anh chị ưu tiên lựa chọn hàng đầu, bởi việc kính trọng và hỗ trợ hết mình cho những anh chị lớn tuổi là một tiêu chí hàng đầu khi thành lập trung tâm.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Khác với chương trình từ hệ đại học chính quy, ở Arcline các bạn chỉ phải học những gì thực tiễn nhất đúc kết qua quá trình làm việc trau dồi kĩ năng của các kiến trúc sư sáng lập ra trung tâm. Là người đi trước, và có được sự thành công nhất định trong xã hội. Họ hiểu được rằng quá trình thành công là nhờ không ngừng học hỏi những cái mới, đem ý nghĩa của việc ai cũng muốn có mái ấm mà mình mong muốn truyền đạt vào trong giáo trình.

Tiếp thu được nguyện vọng của đàn anh đi trước, đội ngũ giảng viên trẻ năng động của trung tâm luôn nhiệt huyết, liên tục trao dồi kiến thức cũng như cầm tay chỉ việc cho học viên một cách tận tình nhất với những khóa học ứng dụng thực tế kèm theo kho kiến thức vô cùng phong phú.

Điều này đã đạt được nhiều sự mong đợi từ học viên và giúp cho các bạn có những buổi học không thể nào quên.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Ngoài ra, với tiêu chí được đặt lên hàng đầu “Học đi đôi với hành”, Trung tâm Arcline thường xuyên tổ chức những buổi tham quan công trình thật tế, do chính giảng viên và công ty mẹ Không gian Việt trực tiếp thiết kế và thi công cho khách hàng. Điều này nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tiễn, giúp học viên dễ dàng tiếp cận được những vật liệu thật tế - để có thể “nhìn tận mắt & sờ tận tay”.

Vì thế mà hiện nay, Đài truyền hình HTV9 chọn Trung tâm ArcLine là nơi đi đầu tiên phong trong vấn đề tạo điều kiện cho học viên có môi trường học tập tốt nhất trong “nghề thiết kế nội thất” được phát sóng kì 28 trên chuyên mục “Nghề của bạn”.

Trọn niềm đam mê với khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Trung tâm Arcline

Với những định hướng rõ ràng, Arcline đã khẳng định vị thế đứng đầu top đào tạo thiết kế nội thất của mình trong lòng các bạn trẻ đam mê nội thất.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 32/19 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Nhà thờ Nghĩa Hòa – Khu Bắc Hải)

Chi nhánh miền Tây: L30-09, Đường số 43, Khu Dân cư Stella Megacity, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Hotline: 0988 363 967 (Kts.Phong)

Email: phdgroups@gmail.com

Website: hocthietkenoithat.org



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]