(Baothanhhoa.vn) - Nhằm bảo đảm chất lượng, các chỉ tiêu an toàn cho các loại thực phẩm được xác nhận là an toàn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện công tác giám sát, xác nhận thực phẩm an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác giám sát, xác nhận thực phẩm an toàn

Nhằm bảo đảm chất lượng, các chỉ tiêu an toàn cho các loại thực phẩm được xác nhận là an toàn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện công tác giám sát, xác nhận thực phẩm an toàn.

Chỉ tính riêng trong tháng 4-2018, các đoàn thanh, kiểm tra đã thực hiện lấy 101 mẫu thực phẩm và sử dụng thiết bị test nhanh để kiểm tra các chỉ tiêu an toàn thực phẩm đối với 20 cơ sở được xác nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Bên cạnh đó, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản tỉnh đã thực hiện cấp 75.000 tem xác nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các sản phẩm được xác nhận của 20 đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm chuỗi thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh.

Cùng với việc tăng cường công tác giám sát, xác nhận thực phẩm an toàn, ngành nông nghiệp đã thực hiện xây dựng thí điểm các mô hình thực phẩm an toàn, phấn đấu trong năm 2018 sẽ xây dựng được 8 mô hình.


Đình Phong

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]