(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trong đêm 22-9, khiến 2 vợ chồng anh Trịnh Hữu Phương (SN 1978) và vợ là Trịnh Thị Xoan  (SN 1983), trú tại thôn 2, xã Thọ Trường, huyện Thọ Xuân, tử vong tại chỗ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tai nạn xe máy, bố mẹ tử vong để lại 2 con nhỏ

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trong đêm 22-9, khiến 2 vợ chồng anh Trịnh Hữu Phương (SN 1978) và vợ là Trịnh Thị Xoan (SN 1983), trú tại thôn 2, xã Thọ Trường, huyện Thọ Xuân, tử vong tại chỗ.

Tai nạn xe máy, bố mẹ tử vong để lại 2 con nhỏ

Vị trí xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu được biết, tối 22-9, vợ chồng anh Trịnh Hữu Phương cùng đưa con trai Trịnh Hữu Đức (4 tuổi) đi khám bệnh. Đến khoảng 21h, trên đường đi đến thôn 4, xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, xe máy do anh Phương điều khiển (phía sau chở vợ và con) va chạm với 1 xe máy khác do 1 người đàn ông điều khiển.

Vụ va chạm khiến anh Phương tử vong tại chỗ, chị Xoan bị văng xuống kênh bắc sông Chu, người đàn ông trên chiếc xe va chạm bị thương nặng, còn cháu bé bị văng ra khỏi xe ở trên đường. Khi người dân có mặt tại hiện trường, cháu bé đã nhờ người tìm mẹ bị văng xuống kênh bị nước cuốn trôi. Ngay trong đêm, thi thể của chị Xoan đã được tìm thấy.

Tai nạn xe máy, bố mẹ tử vong để lại 2 con nhỏ

Người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Trong sáng 23-9, người thân, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Được biết, vợ chồng anh Phương có 2 người con là cháu Đức (4 tuổi) và con gái năm nay học lớp 5. Người dân địa phương đang kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ 2 cháu bé.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]