(Baothanhhoa.vn) - Tối 6-6, tại khách sạn Thiên Ý, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa

Tối 6-6, tại khách sạn Thiên Ý, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ.

Ra mắt CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt.

Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa, được thành lập theo quyết định số 48/QĐ-CTĐTH ngày 9-12-2019 của Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa tiếp nối với sự thành công của các Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường khác của các đơn vị đi đầu như Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường TP Hồ Chí Minh, Đắc Lắc, Đà Nẵng,... với mong muốn trở thành cầu nối giữa những tấm lòng vàng, những doanh nghiệp, những nhà hảo tâm, chia sẻ những yêu thương tới các em nhỏ mắc bệnh nặng, nguy kịch, mạn tính, gia đình khó khăn, đang điều tri tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa (theo kế hoạch mỗi tháng sẽ phát từ 600 đến 1.000 dĩa cơm miễn phí).

Ra mắt CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Chương trình được thực hiện chủ yếu dựa trên tinh thần tự nguyện đóng góp công sức và vật chất của các thành viên, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

Ra mắt CLB Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ ra mắt.

Những dĩa cơm trên tường này phần nào giúp các em có được một bữa cơm ấm ấp, dù không thịnh soạn nhưng đủ sưởi ấm những những trái tim mà vốn dĩ các em đã chịu quá nhiều bất hạnh. Và, tới nữa, những dĩa cơm trên tường có thể hướng tới những đối tượng khác như các bệnh nhân ung thư ở Bệnh viện ung bướu, những người già neo đơn, những bệnh nhân suy thận mãn tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]