(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng các hoạt động tập trung đông người và các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phớt lờ chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, sân bóng tại phường Đông Hải vẫn mở cửa hoạt động

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo tạm dừng các hoạt động tập trung đông người và các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn tỉnh.

Phớt lờ chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, sân bóng tại phường Đông Hải vẫn mở cửa hoạt động

Trong chiều và tối 27 - 3, sân bóng mini tại phường Đông Hải vẫn hoạt động, mặc dù Chủ tịch UBND tỉnh đã có chỉ đạo tạm dừng hoạt động thể thao đông người.

Theo đó, từ 0 giờ 00 phút, ngày 26 – 3, các cơ sở cung cấp dịch vụ như spa, gội đầu, giải khát, thể thao… phải tạm dừng hoạt động.

Trong khi các sân bóng đá mini trên địa bàn TP Thanh Hóa đã tạm thời đóng cửa, thì sân bóng đá mini ở phường Đông Hải vẫn phớt lờ chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ghi nhận tại đây vào chiều ngày 27 – 3, hàng chục người vẫn vô tư thi đấu bóng đá trên 2 sân cỏ nhân tạo. Đến hơn 20 giờ, các đèn cao áp trên sân vẫn bật sáng trưng để các đội bóng tụ tập thi đấu. Hàng chục xe mô tô và ô tô của những người đến chơi bóng đậu đỗ kín một góc sân.

Đáng nói, sân bóng nằm ngay bên hông trụ sở UBND phường Đông Hải, song vẫn không thấy đại diện chính quyền địa phương hay lực lượng chức năng nào đến nhắc nhở.

Phớt lờ chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, sân bóng tại phường Đông Hải vẫn mở cửa hoạt động

Nhiều người vẫn vô tư tụ tập đá bóng, bất chấp các khuyến cáo và chỉ đạo.

Được biết, sân bóng mini phường Đông Hải nằm ngay sau Huyndai Thanh Hóa, ở vị trí trung tâm phường với 3 mặt tiền thoáng đãng. Tuy mới khai trương vào cuối năm 2019 nhưng hằng ngày, sân bóng này luôn đông đúc người chơi.

Linh Trường


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Nguyễn Đình Xuất - 21:09 29/03/20

 Trả lời

Xem xét kỷ luật lãnh đạo phường, lãnh đạo TP Thanh Hóa. Coi thường Pháp luật và mạng sống của hàng triệu đồng bào

 Hoàng văn sâm - 09:26 29/03/20

 Trả lời

Vô trách nhiệm, thiếu ý thức

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]