(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2021, các cấp bộ đoàn huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhiều hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2021, các cấp bộ đoàn huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nhiều hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà được Đoàn thanh niên các xã trên địa bàn huyện Quảng Xương triển khai sôi nổi.

Đoàn thanh niên các xã Quảng Yên, Quảng Hợp, Quảng Văn, Quảng Ngọc đã đồng loạt triển khai chương trình thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, mô côi, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng số 65 suất quà.

Ngoài tiền mặt, đoàn thanh niên các xã còn huy động sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm tặng quần áo, đồ dùng học tập, sách vở cho các em.

Nhiều hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong tháng 6-2021, Huyện đoàn Quảng Xương tiếp tục chỉ đạo đoàn thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, dành sự quan tâm, hỗ trợ đối với trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn trọng tâm là tặng quà, vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ xây nhà “Khăn quảng đỏ”, tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí…

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]