(Baothanhhoa.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) khai mạc chương trình phối hợp nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ ở các trường THPT huyện Hậu Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ cho các trường THPT huyện Hậu Lộc

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) khai mạc chương trình phối hợp nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ ở các trường THPT huyện Hậu Lộc.

Trong thời gian 6 tháng, các giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ tập trung nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ cho 28 giáo viên tiếng Anh của 4 trường THPT trên địa bàn huyện Hậu Lộc. Với việc đổi mới hình thức truyền dạy theo hướng tăng cường thực hành, thực nghiệm, các giáo viên dạy tiếng Anh sẽ được cung cấp thêm tài liệu song hành với tài liệu sách giáo khoa, nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và trực tiếp cùng lên lớp với các giảng viên. Cũng trong thời gian này, học sinh của 4 trường THPT huyện Hậu Lộc cũng sẽ trải qua 3 đợt thi thử tiếng Anh.

Được biết, chương trình này được hỗ trợ hoàn toàn bởi Trường Đại học Ngoại ngữ với mong muốn từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sau chương trình này, trên cơ sở đánh giá kết quả, ngành giáo dục và đào tạo sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên dạy tiếng Anh, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]