(Baothanhhoa.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa vừa có thông báo lùi lần 2 thời gian nhận bài tham dự Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lùi lần 2 thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49

Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa vừa có thông báo lùi lần 2 thời gian nhận bài tham dự Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49.

Lùi lần 2 thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49

Theo đó, lùi lần 2 thời gian nhận bài thi cấp Quốc gia đến ngày 25-3-2020 tính theo dấu bưu điện; lùi lần 2 thời gian nhận bài thi cấp tỉnh đến ngày 28-3-2020.

Đề nghị các đơn vị liên ngành thông báo đến các đơn vị theo ngành dọc để phối hợp thông tin đến các trường, các em học sinh trên địa bàn tỉnh; đồng thời đưa thông tin lên website của đơn vị để phụ huynh và học sinh theo dõi thực hiện. Bưu điện tỉnh thông báo đến bưu điện huyện để phối hợp trong công tác thu gom và chuyển phát các bài viết tham dự cuộc thi trên địa bàn. UBND các huyện, thị xã, thành phố giao Phòng Văn hóa và Thông tin là đầu mối, phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội khuyến học, Đài Truyền thanh, Bưu điện các huyện, thị xã, thành phố để thông tin đến các trường và các em học sinh tham dự cuộc thi. Trước ngày 4-4-2020 báo cáo kết quả tổ chức triển khai, hướng dẫn, tuyên truyền, bài tham gia dự thi thuộc phạm vi của đơn, địa phương mình về Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị thường trực để làm cơ sở tổng hợp báo cáo.

Cuộc thi Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020 được tổ chức muộn hơn so với thông lệ năm trước do UPU công bố chủ đề và thể lệ cuộc thi muộn. Bên cạnh đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nhiều địa phương đã có kế hoạch cho học sinh tạm nghỉ học để bảo đảm phòng, chống dịch bệnh thâm nhập, lây lan trong môi trường học đường. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ triển khai Cuộc thi Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 của Việt Nam.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]