(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với huyện Bá Thước tổ chức khánh thành công trình “Trường đẹp cho em” tại điểm trường Mầm non Lũng Cao - điểm trường được Trung ương đoàn tài trợ. 

Khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”

Sáng 5/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với huyện Bá Thước tổ chức khánh thành công trình “Trường đẹp cho em” tại điểm trường Mầm non Lũng Cao - điểm trường được Trung ương đoàn tài trợ.

Khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa và huyện Bá Thước kéo băng khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”

Công trình “Trường đẹp cho em” được khởi công xây dựng ngày 29-5-2022 tại (điểm trường khu Pốn Thành Công) thuộc trường Mầm non Lũng Cao, xã Lũng Cao (Bá Thước). Công trình gồm 2 phòng học kiên cố, phòng làm việc của giáo viên và nhà vệ sinh với tổng kinh phí 450 triệu đồng do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia trực thuộc Trung ương Đoàn hỗ trợ; xã Lũng Cao hỗ trợ san lấp mặt bằng, cải tạo khuôn viên sân trường.

Khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”

Các đại biểu dự buổi khánh thành.

Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, qua đó góp phần cải thiện điều kiện giáo dục và học tập của các em học sinh tại điểm trường.

Khánh thành công trình “Trường đẹp cho em”

Toàn cảnh điểm trường mầm non khu Pốn Thành Công.

Công trình được khánh thành, bàn giao đã hiện thực điều ước có trường mới, trường đẹp đủ tiêu chuẩn học tập đối với các em học sinh nơi đây. Đây cũng là công trình chứa đựng rất nhiều tình cảm, niềm tin yêu, kỳ vọng của tổ chức Đoàn, cũng như các đơn vị, cá nhân có lòng hảo tâm dành tặng các em học sinh vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện miền núi Bá Thước, góp phần chắp cánh ước mơ học tập, mở ra tương lai tươi sáng cho các em học sinh.

Thế Anh


Thế Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]