(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-6-2019, tại xã Hải Bình, Huyện Đoàn Tĩnh Gia và UBND huyện Tĩnh Gia đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019; hưởng ứng tháng hành động vì môi trường và chiến dịch hãy làm sạch biển, thu hút trên 700 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã Hải Bình tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Trên 700 đoàn viên, thanh niên tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019

Sáng 9-6-2019, tại xã Hải Bình, Huyện Đoàn Tĩnh Gia và UBND huyện Tĩnh Gia đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019; hưởng ứng tháng hành động vì môi trường và chiến dịch hãy làm sạch biển, thu hút trên 700 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã Hải Bình tham gia.

Huyện Tĩnh Gia: Trên 700 đoàn viên, thanh niên tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019

Tiến hành thu gom rác thải tại khu vực vực biển Hải Bình.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019 được Huyện Đoàn Tĩnh Gia phát động với chủ đề thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, với mong muốn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

Để hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019, hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, chiến dịch hãy làm sạch biển, Huyện Đoàn Tĩnh gia sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, vị trí tầm quan trọng của biển, hải đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Tổ chức các hoạt động cụ thể, thiết thực, như: Ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, trồng cây xanh, trồng rừng ứng phó với biến đối khí hậu, hạn chế sử dụng túi ni lông, xây dựng các tuyến đường văn minh với các tiêu chí “Sáng – xanh - sạch - đẹp”, đồng thời biểu dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích trong bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên biển, hải đảo Việt Nam.

Ngay sau buổi lễ, trên 700 đoàn viên, thanh niên và người dân xã Hải Bình đã đồng loạt ra quân làm vệ sinh, thu gom rác thải, các tấm phao xốp, vỏ chai nhựa, vỏ bánh kẹo, túi nilon… tại khu vực dọc bãi biển đoạn qua địa bàn xã Hải Bình đến nơi tập kết để xử lý theo quy định.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]