(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của cơn bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp, từ đên 29 rạng sáng ngày 30-8 trên địa bàn huyện Như Xâun có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa đo được lên đến 135mm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: Nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt

Do ảnh hưởng của cơn bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp, từ đên 29 rạng sáng ngày 30-8 trên địa bàn huyện Như Xâun có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa đo được lên đến 135mm.

Huyện Như Xuân: Nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt

Nước ngập qua tràn trên địa bàn xã Xuân Quỳ.

Các tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện đã bị ngập sâu trong nước, gây chia cắt các xã Xuân Quỳ, Thanh Phong, Thanh Hòa và Thanh Lâm với Trung tâm huyện; cầu tràn tại các xã Bình Lương, Hóa Quỳ, Tân Bình cũng ngập sâu trong nước, người và các phương tiện tham gia giao thông không thể vào khu vực thị trấn.

Theo báo cáo nhanh của ban chỉ đạo phòng chống bão lụt huyện, trên địa bàn huyện Như Xuân không có thiệt hại về người, nhưng có gần 30 ha lúa bị ngập úng và đổ. Đường dây điện thôn Hai Huân xã Thanh Phong bị đứt, Nhà mầm non khu lẻ Xuân Đàm ,xã Hóa Quỳ bị tốc mái, Đập khe Chon xã Thanh Lâm bị sạt lở bể thu nước và bờ đập gây mất an toàn hệ thống công trình.

Huyện Như Xuân: Nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt

Trước diễn biến phức tạp của mưa bão, Ban chỉ đạo Phòng chống bão lụt huyện đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và huy động lực lượng tại chỗ có biệt pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn về người và tài sản. Có phương án sơ tán nhân dân ra khỏi khu vực có thể xảy ra ngập lụt, sạt lở. Đối với các xã, cần đề cao công tác chủ động ứng phó kịp thời, tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, đặc biệt là các hồ, bai, đập; Nghiêm cấm không để người dân không đi vớt củi, đánh bắt cá trên sông, suối tránh thiệt hại về người.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]